Love Choices cho Android 2.1.1 Game thời trang và hợp nhất thú vị

Tải về

3 (1) Pexix Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Chào mừng bạn đến với Love Choices - trò chơi bạn gái chủ đề thời trang đỉnh cao, nơi bạn có thể tạo ra phòng cách ăn mặc độc đáo của riêng mình và khám phá những câu chuyện lãng mạn thú vị.

Love Choices cho bạn đưa ra lựa chọn và khám phá câu chuyện tình yêu lãng mạn

Trong game Love Choices, bạn có thể hợp nhất và thay đổi các trang phục để tạo ra diện mạo hoàn toàn của riêng mình. Với rất nhiều lựa chọn quần áo, bao gồm đầm, váy, áo, giày, phụ kiện, khả năng kết hợp của bạn trong game là vô tận.

Nhưng thời trang không phải là điều duy nhất mà người chơi sẽ khám phá trong Love Choices, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều câu chuyện lãng mạn khác nhau và đưa ra những lựa chọn sẽ tác động đến diễn biến của câu chuyện. Bạn sẽ chọn con đường tình yêu đích thực hay thực hiện tham vọng thời trang của mình?

Tạo phong cách thời trang của riêng bạn

Tải game Love Choices cho Android

Khi tiến bộ trong game, người chơi sẽ gặp gỡ nhiều nhân vật khác nhau, mỗi người đều sở hữu những tính cách và câu chuyện độc đáo. Bạn cần vượt qua những thăng trầm của tình yêu, đồng thời luôn dẫn đầu trò chơi thời trang.

Khi hoàn thành một cấp độ, gamer sẽ mở khóa thêm nhiều vật phẩm tuyệt vời hơn để hỗ trợ trong hành trình. Bạn cũng có thể kết nối với những người chơi khác và so sánh phong cách thời trang của mình với họ.

Còn chờ đợi gì nữa? Nếu bạn là một người đam mê thời trang, hãy tham gia Love Choices và trở thành chuyên gia thời trang lãng mạn đỉnh cao ngay bây giờ! Thể hiện gu thẩm mỹ, phong cách thời trang của bạn, khám phá những cốt truyện lãng mạn khác nhau và ghi dấu ấn trong thế giới tuyệt đẹp này!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 28
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Love Choices

Liên quan, thay thế