Lovebrush Chronicles cho iOS 1.1.9 Game hẹn hò lãng mạn trong đa vũ trụ

Tải về

1 (2) NetEase Games Miễn phí 43

Lovebrush Chronicles (tên cũ là For All Time) là game mới đến từ NetEase, một trò chơi mô phỏng kể chuyện hẹn hò lãng mạn có bối cảnh theo phong cách “vũ trụ song song”.

Trò chơi đã chính thức phát hành toàn cầu vào ngày 20/10/2023 (không có Việt Nam). Bạn cần chuyển vùng sang quốc gia khác để tải game.

Trải nghiệm câu chuyện lãng mạn với hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp trong game Lovebrush Chronicles
Trải nghiệm câu chuyện lãng mạn với hình ảnh nghệ thuật tuyệt đẹp trong game Lovebrush Chronicles

Trong game Lovebrush Chronicles, bạn vào vai một sinh viên năm nhất ngành mỹ thuật sở hữu những khả năng độc đáo. Nhân vật bắt đầu cuộc hành trình qua nhiều thế giới khác nhau để tìm kiếm tình yêu đích thực của mình. Một trong những nhiệm vụ quan trọng là củng cố mối quan hệ của bạn với người đó thông qua lối chơi tương tác.

Trò chơi cho phép bạn khám phá những câu chuyện vô tận trong nhiều vũ trụ song song, từ giả tưởng phương Tây đến lãng mạn hiện đại, mỗi thế giới đều mang đến sự bí ẩn và quyến rũ riêng. Lựa chọn của người chơi sẽ định hình câu chuyện, dẫn đến các kết thúc khác nhau. Bạn chọn người mình thích, điều chỉnh cốt truyện chính và điều hướng các con đường phân nhánh một cách khôn ngoan.

Game được lồng tiêng sống động bởi các diễn viên nổi tiếng
Game được lồng tiêng sống động bởi các diễn viên nổi tiếng

Tính năng nổi bật của game Lovebrush Chronicles cho iOS

Đa vũ trụ với các câu chuyện vô tận

Từ giả tưởng phương tây cho tới lãng mạn hiện đại, bạn có thể bắt đầu câu chuyện của mình trong một vũ trụ song song rộng lớn và khám phá bí mật của thời gian và tình yêu. Mọi thế giới đều đáng để khám phá.

Các nhánh truyện với kết thúc đa dạng

Các lựa chọn của bạn sẽ trực tiếp tác động đến diễn biến của cốt truyện. Chọn mối quan tâm nhất trong tìn yêu của bạn, phát triển câu chuyện chính, xem và khám phá những con đường khác nhau xuất hiện. Nhưng hãy lựa chọn thật thông minh. Bạn sẽ không bao giờ biết mỗi con đường sẽ dẫn mình đến đâu.

Đi theo tiếng gọi trái tim của bạn trong các vũ trụ song song
Đi theo tiếng gọi trái tim của bạn trong các vũ trụ song song

Phát triển các mối quan hệ thông qua tương tác

Thưởng thức gameplay tương tác bao gồm các hoạt động hàng ngày, chẳng hạn như hẹn hò. Nó sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ của nhân vật và để bạn đắm chìm trong các câu chuyện phía sau họ. Thu thập đồ lưu niệm và trải nghiệm mỗi nhịp đập trái tim.

Trải nghiệm nhật vai với tác phẩm nghệ thuật gốc và lồng tiếng

Đắm chìm trong các câu chuyện và cuộc hội thoại được lồng tiếng, đồng thời thưởng thức vô số tác phẩm nghệ thuật nguyên bản tuyệt đẹp, thỏa mãn các giác quan.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,8 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế