Shoujo City cho iOS 1.9 Game mô phỏng hẹn hò với gái xinh anime

Tải về

3 (1) Anton Ptitsyn Miễn phí 12

Shoujo City là một game mô phỏng hẹn hò, trong đó mục tiêu của bạn là khiến ai đó phải lòng bạn chỉ sau 10 ngày. Chỉ cần tiếp tục hẹn hò với cô ấy nhiều hơn, bạn có thể tiếp tục tăng cấp và cải thiện cơ hội tìm thấy tình yêu của mình.

Bạn chơi cùng các cô gái và hẹn hò với họ qua nhiều hoạt động thú vị trong game Shoujo City
Bạn chơi cùng các cô gái và hẹn hò với họ qua nhiều hoạt động thú vị trong game Shoujo City

Khi mới bắt đầu game anime này, người chơi có thể chọn vào vai con trai hoặc con gái. Sau đó, di chuyển tự do quanh thành phố và tương tác với tất cả các loại yếu tố. Bạn có thể vào quán cà phê, thử bắt sóc, mua nước ngọt từ máy bán hàng tự động và tất nhiên là nói chuyện với những người mình thích.

Trong những buổi hẹn hò, bạn có thể trò chuyện với người mình có cảm tình. Đối phương sẽ hỏi những câu hỏi khác nhau và tùy thuộc vào câu trả lời mà bạn đưa ra, có thể cải thiện (hoặc làm xấu đi) mối quan hệ của giữa 2 người.

Mỗi lựa chọn của bạn trong cuộc đối thoại sẽ ảnh hưởng tới số điểm của bạn
Mỗi lựa chọn của bạn trong cuộc đối thoại sẽ ảnh hưởng tới số điểm của bạn

Mỗi cô gái có một tính cách khác nhau và đòi hỏi một cách tiếp cận khác nhau. Bạn cũng có thể hóa trang cho các cô gái của mình bằng cách sử dụng các item cosplay như tai cao, tai mèo, cung tên, vòng cổ… hoặc tặng linh vật thú cưng mà cô ấy muốn mang trên đầu.

Tải game Shoujo City cho iOS

Nói tóm lại, Shoujo City là một trò chơi có cách tiếp cận độc đáo và thú vị, giống như một game nhập vai thế giới mở, không hề có các cuộc ganh đua thách đấu. Đồ họa pixel phong cách anime của trò chơi được thiết kế tốt, hoàn hảo, được tạo hoàn hoàn thủ công.

Đồ họa pixel anime thủ công tuyệt đẹp
Đồ họa pixel anime thủ công tuyệt đẹp

Cùng với việc hẹn hò trong game, người chơi Shoujo City còn được khám phá một thành phố ảo đậm nét Nhật Bản qua con mắt của nhân vật, từ trường học, công viên, cửa hàng, quán cà phê, đền thờ Thần đạo, bãi biển,... Những khung cảnh này mang lại cảm giác quen thuộc như từng xuất hiện trong các trò chơi, series phim hoạt hình mà mình từng xem trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 50,8 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shoujo City

Liên quan, thay thế