LoveLive! School idol festival cho Android 2.3.6 Game quản lý ban nhạc trên Android

Tải về

5 (2) KLab Global Miễn phí 334 Dung lượng: 46 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3 and up

LoveLive! School idol festival là một tựa game âm nhạc rất nổi tiếng ở Nhật Bản. Trong trò chơi này, game thủ sẽ nhận nhiệm vụ xây dựng một ban nhạc gồm 9 cô gái xinh đẹp tại một trường học và giúp họ có những buổi biểu diễn thành công trong các live show hot nhất.

Giao diện màn chơi game LoveLive! School idol festival

Otonokizaka High School là một trường THPT nằm giữa 3 khu phố Akihabara, Kanda và Jimbocho. Đây cũng chính là ngôi trường mà 9 cô gái vô cùng xinh đẹp Nozomi Tojo, Eli Ayase, Kotori Minami, Honoka Kosaka, Umi Sonoda, Maki Nishikino, Nico Yazawa, Hanayo Koizumi và Rin Hoshizora đang theo học. Sở hữu niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ và luôn khao khát trở thành idol, những cô gái này đã tự thành lập nên một ban nhạc gọi là μ's (Muse). Tuy nhiên, không ngờ rằng quá trình để trở thành một thần tượng quá khó khăn nên Muse đang cần một quản lý để giúp họ gỡ rối. Liệu bạn đã sẵn sàng để giúp Muse chứ?

Video giới thiệu game âm nhạc LoveLive! School idol festival cho Android

LoveLive! School idol festival gây ấn tượng với game thủ đầu tiên chính là 9 cô nàng đầy nhí nhảnh và vô cùng xinh đẹp được xây dựng theo phong cách Anime đầy cuốn hút. Tương tự như các game nhịp điệu khác, người chơi tham gia game LoveLive! cũng sẽ nhận nhiệm vụ thu thập các thẻ nhân vật, xây dựng ban nhạc và bắt đầu tham gia các Live Show trình diễn bao gồm nhiều bài hát khác nhau. Bạn sẽ chạm vào biểu tượng các bài hát này để điều khiển nhân vật chơi theo nhịp điệu. Nhảy càng đẹp, bạn sẽ nhận được điểm càng cao, có thêm nhiều cơ hội để nâng cấp nhân vật như thay đổi diện mạo, trang phục, các item bổ trợ và mở khóa bài hát mới.

9 nữ sinh trong game LoveLive! School idol festivalHơn 60 bài hát trong game LoveLive! School idol festival

Tính năng chính của game LoveLive! School idol festival cho Android

Game nhịp điệu điển hình

Điều khiển nhân vật nhảy theo các giai điệu bài hát và đảm bảo các buổi trình diễn của nhóm nhạc Muse diễn ra thành công. Hãy cố gắng chạm thật đều để tạo ra nhiều combo và tăng điểm nhanh hơn nhé. LoveLive! School idol festival có sẵn hơn 60 bài hát gốc để bạn lựa chọn đấy.

Tạo nhóm nhạc của riêng bạn

Xây dựng nhóm nhạc của chính bạn. Đặc biệt, ngoài 9 thành viên ban đầu của Muse, game còn có rất nhiều "trai xinh gái đẹp" để bạn thỏa sức lựa chọn.

Ghi điểm thật cao trong game LoveLive! School idol festivalLoveLive! School idol festival sở hữu lối chơi vô cùng quen thuộc

Rèn luyện kỹ năng nhảy cho các thành viên

Đào tạo và rèn luyện kỹ năng cho các thành viên bằng cách tham gia chế độ Practice. Hãy nhớ rằng, luyện tập càng kỹ thì buổi diễn càng thành công rực rỡ và luôn được khán giả ủng hộ nhiệt tình đấy.

Cốt truyện hấp dẫn

Trải nghiệm cốt truyện vô cùng hấp dẫn diễn ra tại một trường học nổi tiếng của Nhật Bản đi kèm hệ thống lời thoại chân thực được lồng tiếng bởi những người bản địa (phụ đề tiếng Anh) và tạo hình nhân vật theo phong cách Anime quen thuộc.

Tính năng mới nhất của game LoveLive! School idol festival cho Android:

  • Bổ sung chế độ toàn màn hình.
  • Bổ sung tính năng đồng bộ dữ liệu khi đăng nhập game với Google+.
  • Bổ sung nút phân loại theo Album, Present Box.
  • Tối đa gửi yêu cầu kết bạn và chấp nhận lời mời kết bạn là 100.
  • Sửa lỗi nhỏ khác và cải tiến hiệu suất.

Lưu ý quan trọng:

  • LoveLive! School idol festival cho Android không chơi được trên các thiết bị đã root.
  • Tối ưu hóa trải nghiệm cho các màn hình có độ phân giải tối thiểu 640 x 360 pixel.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.3.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 46 MB
  • Lượt xem: 487
  • Lượt tải: 334
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm