Sonic Jump Fever cho Android 1.5.3 Game Sonic bật nhảy trên Android

Tải về

5 (1) SEGA Miễn phí 163

Trong khi Sonic Dash, Sonic Runner đi theo kiểu người chạy không điểm dừng thì Sonic Jump Fever lại có vẻ giống như trò chơi Doodle Jump, nơi người chơi liên tục nhảy lên phía trên, thu thập nhẫn vàng và giải cứu các loài sinh vật.

Một lần nữa, bạn sẽ gặp lại chú nhím xanh phiên trong tựa game hành động đi cảnh miễn phí được mô phỏng trên nền đồ họa 2D đơn giản. Tiếp tục thách thức bản thân, chạy đua với thời gian, cạnh tranh với Sonic và những người bạn để giành vị trí cao nhất.

Được phát triển dựa trên tựa game đình đám Sonic Jump, phiên bản miễn phí Sonic Jump Fever vẫn mang đầy đủ những tính năng và thử thách thú vị cho người chơi trải nghiệm. Nhà phát triển SEGA cũng không quên liên tục bổ sung thêm các tính năng mới trong các bản cập nhật. Dù mới được ra mắt cách đây không lâu nhưng game cũng sớm cán mốc 10-50 triệu lượt tải về trên Google Play.

Hãy chứng minh bạn là số 1! Vút lên cao và tạo combo lớn, thổi bay số điểm cao của bạn bè. Đồng thời sử dụng tên lửa đẩy, nâng cấp, và khả năng độc đáo của mỗi nhân vật để tối đa điểm số. Sau đó thử sức với chế độ Fever Mode và dẫn đầu bảng xếp hạng game quốc tế.

Sonic Jump Fever cho Android

Tải Sonic Jump Fever miễn phí về điện thoại/máy tính bảng

Tính năng chính trong game Sonic Jump Fever

Cuộc cách mạng bật nhảy

  • Trải nghiệm nhiều tính năng mới lạ, miễn phí để chơi trong những màn chơi thần tốc, chạy đua với thời gian trong Sonic Jump.

Thách thức bạn bè

  • Cạnh tranh với bạn bè xem ai đạt điểm cao nhất. Chơi và đăng điểm của bạn lên bảng xếp hạng những người điểm cao để chia sẻ với bạn bè. Bảng xếp hạng game sẽ liên tục thay đổi sau mỗi lượt chơi vì vậy cuộc đua không bao giờ kết thúc.

Phá vỡ điểm số của chính bạn

  • Giải phóng chế độ Fever Mode để kích hoạt siêu tốc độ để ghi số điểm cao nhất có thể

Chơi và nâng cấp các nhân vật trong game

  • Vào vai Sonic, Knuckles và một loạt các nhân vật nổi tiếng khác. Nâng cấp những bước di chuyển đặc biệt và khả năng của chúng để giúp bạn vút cao hơn trên bầu trời.

Về cơ bản, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình đi qua các giai đoạn với nhiều chướng ngại vật, kẻ thù cũng như nhẫn vàng để thu thập và các mối nguy hiểm khác để tránh. Sonic sẽ tự động nhảy, bạn có thể nghiêng thiết bị để chi chuyển sang trái hoặc phải hoặc chạm vào màn hình để bật nhảy 2 lần. Bạn có thể nhặt các bổ trợ trong quá trình chạy, chúng sẽ giúp bạn tiếp đất nhanh hơn đồng thời ghi được nhiều điểm hơn.

Trong game này, các level không bị phụ thuộc lẫn nhau, bạn đơn giản chỉ bắt đầu trong một cấp độ vô hạn được tạo ngẫu nhiên và bật nhảy cho tới khi hết giờ. Bạn sẽ chơi game trên một màn hình dọc và tự do nhảy nhót trên bầu trời qua những đám mây, thu thập xu, các vật phẩm và tránh chướng ngại vật. Điểm thu hút của game là tính năng cạnh tranh với bạn bè thông quá kết nối và chia sẻ điểm trên mạng xã hội như Facebook, Twitter.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35 MB
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 163
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sonic

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm