Luận ai xứng danh anh hùng Phim cổ trang Trung Quốc - Heroes

6/10 (4) Lượt xem: 320 Phát hành: VieON Năm: 2022 Đạo diễn: Lý Mộc Qua

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Luận ai xứng danh anh hùng phim ngôn tình Trung Quốc đang phát sóng trên Vieon. Phim Luận ai xứng danh anh hùng được chuyển thể từ tiểu thuyết võ hiệp cùng tên của nhà văn Ôn Thụy An thuộc thể loại hành động - tình cảm - võ hiệp xoay quanh thiếu niên anh hùng Vương Tiểu Thạch trời sinh tính tình lương thiện.

Phim Luận ai xứng danh anh hùng là câu chuyện về cậu thiếu niên tốt bụng Vương Tiểu Thạch. Trong một lần xuống núi ngao du, Vương Tiểu Thạch có cơ duyên gặp gỡ cùng Bạch Sầu Phi, Ôn Nhu, Tô Mộng Chẩm, Lôi Thuần, sau đó kết nghĩa huynh đệ trọn đời cùng với những người bạn mới.

Vương Tiểu Thạch được sư phụ giao cho nhiệm vụ đầu tiên là xuống núi và giao hộp ngọc tận tay cho Tô Mộng Chẩm, từ chiếc hộp ngọc đấy lại gây nên bao sóng gió trong giang hồ. Những người có tham vọng đều muốn chiếm lấy để ghi danh với thiên hạ. Ba người họ gặp nhau, giúp đỡ cho Vương Tiểu Thạch hoàn thành nhiệm vụ. Sau khi trải qua nhiều gian nguy, cả 3 thân thiết hơn và thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Trailer phim Luận ai xứng danh anh hùng

Thông tin thêm phim Luận ai xứng danh anh hùng

Thời lượng:40 tập
Diễn viên:Tăng Thuấn Hy, Lưu Vũ Ninh, Dương Siêu Việt, Trần Sở Hà, Mạnh Tử Nghĩa
Đạo diễn:Lý Mộc Qua
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Luận ai xứng danh anh hùng

  • 4.550 lượt xem
Link xem Luận ai xứng danh anh hùng