Ngự Giao Ký 2 Kháp Tự Cố Nhân Quy

10/10 (2) Lượt xem: 940 Phát hành: Youku Năm: 17/03/2022 Đạo diễn: Chu Duệ Bân

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Nội dung phim Ngự Giao Ký 2

Ngự Giao Ký 2 đang là một trong những bộ phim được các mọt phim Trung yêu thích bởi sự xuất hiện của Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba, vv. Trong Ngự Giao Ký 2: Kháp Tự Cố Nhân Quy tiếp tục kể về Công chúa Thuận Đức trong 1 lần tình cờ săn được một giao nhân và muốn tìm người thuần hóa nó. Kỷ Vân Hòa là một ngự yêu sư cao thâm nhưng lại bị mê hoặc bởi người cá Trường Ý. Mọi chuyện bắt đầu khi Trường Ý đến Ngự Yêu cốc, Trường Ý bị nhốt ở Ngự Yêu Cốc ngày ngày bị tra tấn, dùng khổ hình khắc nghiệt. Khi bị giam chỉ có Kỷ Vân Hòa thường xuyên đến chăm sóc nên từ đó Trường Ý chỉ có một mình Kỷ Vân Hòa.

Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình để biến thành đôi chân. Vì muốn giúp Trường Ý thoát khỏi xiềng xích trói buộc nên đã lên kế hoạch nói dối Trường Ý, nói với chàng tình cảm của của nàng dành cho Trường Ý từ đầu đến cuối chỉ là giả khiến cho Trường Ý tuyệt vọng rời đi. Sau 6 năm gặp lại, Trường Ý trở thành một Tôn chủ còn Kỷ Vân Hòa lại trở thành một kẻ cạn kiệt sinh lực chỉ đợi ngày chết đi nhưng vẫn vô cùng yêu thương nhau.

Phần 2 phim Ngự Giao Ký sẽ không có nhiều phân cảnh ngọt ngào mà vô cùng đau thương của 2 diễn viên chính.

Nội dung phim Ngự Giao Ký

Ngự Giao Ký là phim tâm lý tình cảm cổ trang của Trung Quốc đang được phát sóng nên ứng dụng Youku. Phim Ngự Giao Ký đang tạo nên cơn sốt trên mạng với sự xuất hiện của siêu cặp đôi Nhậm Gia Luân - Địch Lệ Nhiệt Ba. Phim Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức dựa trên nguyên tác tác phẩm cùng tên của Cửu Lộ Phi Hương.

Phim Ngự Giao Ký là câu chuyện về nàng Kỷ Vân Hòa là một ngự yêu sư cao thâm bị mê hoặc bởi người cá Trường Ý. Trong một lần làm nhiệm vụ, Trường Y đã bị bắt giam ở Ngự Yêu Cốc - Vân Hoa thấy thương tâm đã lẻn vào chăm sóc cho chàng. Kể từ đó trong trái tim Trường Ý chỉ có một mình hình bóng nàng, khi biến cố xảy ra, Trường Ý cũng vì muốn cứu Kỷ Vân Hòa mà chặt đi đuôi cá của mình.

Khi 2 người bên nhau, vì muốn Trường Ý thoát đại nạn, Kỷ Vân Hòa đã phải phụ tình chàng bằng cách nói dối về tất cả tình cảm bấy lâu nay chỉ là giả, khiến Trường Ý tuyệt vọng rời đi. 6 năm gặp lại trong khi Kỷ Vân Hòa là một kẻ cạn kiệt sinh còn Trường Ý lại trở thành một Tôn chủ. Rất nhiều tình tiết hấp dẫn trong Ngự Giao Ký sẽ xuất hiện khiến khán giả không thể rời mắt.

Lịch phát sóng Ngự Giao Ký

  • Phát sóng từ ngày 17/3/2022 vào lúc 17h Việt Nam.
  • Tuần đầu tiên phim chiếu tất cả các ngày trong tuần, từ tuần thứ hai phát sóng các ngày thứ 4, thứ 5, thứ 6, thứ 7.
  • Ngự Giao Ký: Thuở Đầu Gặp Quân có tổng cộng 22 tập, thời lượng phim 45 phút/tập.

Trailer phim Ngự Giao Ký phần 2

Thông tin thêm phim Ngự Giao Ký

Thời lượng:22 tập
Diễn viên:Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân, Tiêu Thuận Nghiêu, Quách Hiểu Đình, Phạm Trinh, Thử Sa, Vương Tử Đằng, Vương Đông, Hồ Nhất Thiên, Hồ Ý Hoàn, Đồng Lôi
Đạo diễn:Chu Duệ Bân
Năm phát hành:17/03/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Ngự Giao Ký

  • 6.275 lượt xem
Tìm thêm: Ngự Giao Ký