Ragnarok Legend cho iOS Game nhập vai huyền thoại Ragnarok

Tải về

5 (1) Ragnarok Legend Mobile Miễn phí 34

Ragnarok Legend cho iOSgame nhập vai trực tuyến miễn phí - phiên bản dành riêng cho di động trên App Store. Game Ragnarok Legend cho iOS sẽ đưa bạn đến với vùng đất Midgard xinh đẹp, tại đây bạn sẽ giúp muôn dân lấy lại sự bình yên vốn có trước thế lực hắc ám đang dần thống trị.

Tải Huyền Thoại Ragnarok Legend - Game nhập vai miễn phí cho di động

Ragnarok Legend Mobile sẽ vẫn là cốt truyện với cuộc chiến tranh của những vị thần và ác quỷ. Loki thua trận nhưng chưa bị tiêu diệt nên đã đặt một lời nguyền hủy diệt ngay trên vùng đất này: “Ta có thể thua trận nhưng trong không gian Abyss, hậu duệ của ta sẽ được tái sinh và hủy diệt toàn bộ Midgard!”.

Game nhập vai trực tuyến chủ đề Ragnarok
Game nhập vai trực tuyến chủ đề Ragnarok

Game mang có đến 6 lớp nhân vật: Pháp sư, Tu sĩ, Kiếm sĩ, Thương nhân, Đạo Tặc, Cung Thủ. Mỗi lớp nhân vật trong game sẽ có những tuyệt kỹ và thuộc tính chiến đấu khác nhau nên người chơi cần cân nhắc lựa chọn nhân vật phù hợp với lối chơi của mình.

Khi người chơi đạt level 40 sẽ bắt đầu được mở tính năng thú cưng, chúng ta có thể sử dụng quái vật để làm thú cưng đồng hành trong mỗi trận chiến. Sức mạnh thú cưng sẽ được phân chia theo cấp bậc C, B, A, S và bạn có thể nhận thú cưng bằng cách bắt hay mua ở cửa hàng game.

Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok
Ragnarok Legend - phiên bản mobile huyền thoại Ragnarok

Rất nhiều hoạt động hấp dẫn giúp bạn tăng lực chiến cho nhân vật, bên cạnh đó sẽ sẽ có rất nhiều tính năng thú vị, mới lạ đang chờ đợi người chơi khám phá khi tham gia Ragnarok Legend Mobile.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 136
  • Lượt tải: 34
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Ragnarok Legend

Liên quan, thay thế