Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword cho Android 19.1.5 Game MMOARPG mới với đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) EYOUGAME Miễn phí 26 Dung lượng: 98 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên

Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword là một game MMORPG nổi tiếng của Nhật Bản với lối chơi cạnh tranh, cốt truyện giả tưởng lôi cuốn cùng nền đồ họa phong cách Anime tuyệt đẹp.

Bước vào thế giới kỳ ảo tuyệt đẹp của Scroll of Onmyoji for Android

Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword có sự góp giọng của các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Nhật Bản, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị khi chơi. Trò chơi này cũng nhận được nhiều đánh giá rất tốt từ game thủ Nhật nhờ lối chơi thú vị, phong cách hình ảnh tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn.

Cốt truyện của game Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword cho Android

Cùng bước vào thế giới kỳ ảo tuyệt đẹp của Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword!

Truyền thuyết kể rằng, khi ngày và đêm giao hòa, đó cũng là điểm gặp gỡ của Âm và Dương. Quỷ dữ và Ma vương Shikigami đã được thả vào thế giới loài người. Vì vậy, các Âm dương sư phải bảo vệ hòa bình thế giới bằng cách ngăn chặn cuộc xâm lăng của các thế lực này!

Tính năng nổi bật của game Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword

Hệ thống đồ họa tuyệt đẹp với dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu

Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword for Android có sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng giỏi nhất từ Nhật Bản và Trung Quốc, cung cấp cho người chơi trải nghiệm tốt nhất trong thế giới Âm Dương! Ngoài ra, phong cảnh tuyệt đẹp của thành cổ Kyoto cũng sẽ khiến game thủ cảm thấy như đang sống ở Nhật Bản thời cổ đại.

Trở thành nhà vô địch thế giới, ai sẽ là người mạnh nhất?

Sẽ có các Onmyoji từ nhiều nơi khác nhau đến tranh tài trong Peak Arena, ai sẽ chinh phục được đấu trường? Chiến tranh thế giới cũng sẽ được tổ chức tại đây và Onmyoji từ khắp mọi nơi sẽ tập hợp và cạnh tranh để trở thành người giỏi nhất. Ai sẽ là Âm dương sư mạnh nhất ở Kyoto?

Scroll of Onmyoji có hệ thống đồ họa tuyệt đẹp với dàn diễn viên lồng tiếng hàng đầu

Triệu hồi linh hồn thần linh

Thu thập các mảnh linh hồn để triệu hồi các vị thần như Shikigami (Thức Thần). Shikigami có 2 thuộc tính - biến đổi và sắp xếp, cũng như một số thuộc tính riêng lẻ như nước, gió, lửa, sét,... Triệu hồi Shikigami của bạn, và với sự giúp đỡ của bầu trời, bạn có thể làm thay đổi cục diện trận đấu!

Tham gia cộng đồng bang hội - ngôi nhà thứ hai của bạn

Cùng bạn bè và nhiều nhà thám hiểm khác tham gia chiến đấu chống lại boss, đánh bại những con quái vật mạnh mẽ và nhiều kẻ thù hơn nữa.

Trụ sở của bang hội sẽ cung cấp một nơi an toàn và ấm áp để bạn và bạn bè có thể dành thời gian giao lưu với nhau.

Tìm người bạn đời định mệnh

Tham gia các lễ hội, tiệc khiêu vũ, nhiệm vụ bang hội và nhiều hoạt động hơn nữa cùng người bạn yêu thích. Ngoài ra, Scroll of Onmyoji Android còn cung cấp các nhiệm vụ đôi độc quyền và những nơi bí mật chỉ dành cho hai bạn.

Hệ thống em bé độc đáo

Game Scroll of Onmyoji còn tích hợp hệ thống em bé dễ thương. Hãy nuôi dạy em bé cùng người bạn tâm giao của bạn! Người chơi thậm chí có thể mang chúng tham gia vào những cuộc phiêu lưu và trận chiến khi chúng trưởng thành.

Bước vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú trong Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword

Nếu từng yêu thích các game nhập vai hành động có nền đồ họa tuyệt đẹp đến từ nhà phát triển EYOUGAME như Tales of Jade, Elora’s Raid, Celestial Fate, Yokai Tamer hay Era Origin, vậy thì Scroll of Onmyoji: Sakura & Sword sẽ sớm trở thành trò chơi yêu thích mới của bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 19.1.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 98 MB
  • Lượt xem: 205
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế