Lustrous Heart cho Android 3.0.20 Game otome tình yêu lãng mạn

Tải về

3 (1) Genius Miễn phí 19 Dung lượng: 62 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Lustrous Heart là một game otome mô phỏng lãng mạn. Trong trò chơi này, người chơi sẽ gặp gỡ 3 anh chàng đẹp trai quyến rũ và tận hưởng câu chuyện đầy thú vị cùng họ. Tùy thuộc vào những lựa chọn mà bạn thực hiện trong game, bạn sẽ phát triển mối quan hệ tình yêu lãng mạn với một trong số các anh chàng mà mình thích.

Lustrous Heart là một game otome cho bạn chơi cùng 3 chàng trai đẹp

Câu chuyện trong game Lustrous Heart

Là một trong những thành viên cuối cùng của gia tộc Đá quý - những người có mái tóc trắng như tuyết, đôi mắt xanh lấp lánh và khả năng điều khiển mọi thứ từ xa - bạn được bảo vệ và sống cô lập phần lớn thời gian.

Giấc mơ trở thành sự thật khi bạn có cơ hội rời khỏi nhà tù mê cung ở Vương quốc Raviel và khám phá thế giới. Những trước khi rời vương quốc, bạn bị bắt cóc bởi một nhóm cướp.

May mắn thay, bạn nhanh chóng được một lãnh chúa trẻ tuổi giải cứu, nhưng bạn sớm nhận ra anh ta có những động cơ bí mật. Tự do có thể rất ngọt ngào nhưng bạn phát hiện ra rằng thế giới không chào đón mình, đặc biệt khi nói đến người của gia tộc bạn.

Tìm kiếm định mệnh của bạn

Các nhân vật trong game Lustrous Heart

Clavice - Nhân vật Hoàng gia tự cao tự đại

Clavice - người giải cứu bạn khỏi nhóm cướp - chính là hoàng tử thứ 2 của vương quốc Raviel. Anh ta luôn tỏ ra tự mãn, hống hách nhưng cách anh ta đối xử với dân thường trong vương quốc lại khá dễ thương. Bạn có thể khiến vị lãnh chúa trẻ tuổi này thể hiện đúng con người thật của anh ta và biến ước mơ của Clavice là tạo ra một Raviel tốt hơn trở thành hiện thực.

Xiao - Vệ sĩ kiên nhẫn

Xiao là vệ sĩ riêng của Hoàng tử Clavice, một vị trí phù hợp với người đàn ông ít nói, nóng nảy này. Tuy nhiên, những hành động tử tế nhỏ nhặt hàng ngày của anh ấy nói lên nhiều điều. Bất chấp phong thái của anh ấy, bạn không thể bỏ qua sợi dây chung gắn kết hai bạn lại với nhau. Trong một vương quốc, nơi cả hai đều bị ruồng bỏ, liệu bạn và Xiao có gắn bó cùng nhau và vượt qua định kiến không?

Emile - Nhà chiến lược vui vẻ

Emile là một người đàn ông vui vẻ, cống hiến và hiểu biết, là nhà chiến lược chính của Hoàng tử Clavice. Không giống như những người khác, anh ta tỏ ra chững chạc và thân thiện với bạn, nhưng dường như có nhiều điều ẩn sau nụ cười lịch sự của Emile. Bạn có muốn tìm hiểu xem anh ấy cảm nhận thực sự thế nào về bạn?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 62 MB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 19
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Lustrous Heart

Liên quan, thay thế