Helix Waltz cho Android 4.14.1410190 Game Otome kết hợp thời trang tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) uBeeJoy Miễn phí 403

Helix Waltz cho Androidgame nhập vai phong cách Anime hấp dẫn đến từ uBeeJoy - nhà phát triển của Astral Chronicles. Trong game, bạn có thể trải nghiệm các phong cách thời trang khác nhau và khám phá nhiều câu chuyện lôi cuốn.

Tham dự vũ hội và khám phá bí mật của giới thượng lưu trong game Helix Waltz
Tham dự vũ hội và khám phá bí mật của giới thượng lưu trong game Helix Waltz

Cuộc chiến chống lại Sullas đã kết thúc. Rất nhiều thứ đã thay đổi trong vương quốc Finsel. Cựu lãnh đạo Finsel giờ đã thoái vị. Gia tộc Ellenstein đã hoàn thành giấc mơ hồi sinh địa vị cao quý của mình. Bây giờ, dưới triều đại của nhà lãnh đạo mới là Nhiếp chính gia Juven Sakan, chuyện gì sẽ xảy ra ở Finsel? Công việc với tư cách là thư ký cho Magda Ellenstein sẽ ra sao? Tất cả sẽ được tiết lộ trong cốt truyện phong phú của phần II này!

Download game Helix Waltz for Android

Helix Waltz là một trò chơi Otome lôi cuốn, trong đó bạn sẽ vào vai một phụ nữ trẻ tuổi thuộc tầng lớp dưới tên Magda, người đã sống cùng một gia đình quý tộc trong mười năm. Trong suốt thời gian đó, cô ấy đã chứng kiến cuộc sống hào nhoáng của những vũ hội sang trọng và xa xỉ.

Giống như tất cả các game kể chuyện khác như Love Tangle, Is-it Love? Ryan, Journeys: Interactive Series hay Choices: Stories You Play, người chơi sẽ dành phần lớn thời gian trong Helix Waltz để đọc các đoạn hội thoại của nhân vật khác, mặc dù đôi khi bạn cũng sẽ được chọn câu trả lời. Nhưng tính năng thú vị nhất của trò chơi này là bạn có thể thay đổi trang phục cho nữ nhân vật chính với hàng trăm loại váy, quần, áo sơ mi, giày và phụ kiện được vẽ tay tuyệt đẹp.

Cốt truyện của Helix Waltz for Android xoay quanh giới quý tộc. Khi bắt đầu trò chơi, bạn sẽ được một công tước quyền lực thuê để điều tra các thông tin quan trọng có thể ảnh hưởng đến lợi ích của đất nước. Số lượng và chất lượng của thông tin bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào những lựa chọn bạn thực hiện trong vũ hội.

Helix Waltz Android là một trò chơi Otome có cốt truyện hấp dẫn

Nhìn chung, Helix Waltz là một trò chơi Otome với cốt truyện hấp dẫn, nhân vật thú vị, hình ảnh tuyệt đẹp và nhiều yếu tố hấp dẫn khác, khiến game nổi bật so với các trò chơi tương tự. Hãy chọn một bộ trang phục thanh lịch, tham dự tất cả các buổi vũ hội bạn muốn và gặp gỡ hơn 50 nhân vật cá tính trong trò chơi này!

Điểm nổi bật của game Helix Waltz cho Android

  • 4 nhân vật hoàn toàn mới, 6 câu truyện độc lập với hơn 100.000 từ.
  • Bối cảnh và trang phục tinh tế, được vẽ tay bởi các họa sĩ hàng đầu.
  • Tùy chỉnh ngoại hình của bạn từ đầu đến chân theo phong cách mình muốn.
  • Thay đổi diện mạo / biểu cảm khuôn mặt của các NPC theo ý muốn của bạn.

Cốt truyện của game Helix Waltz cho Android

Khi bước lên sàn khiêu vũ, bạn có chấp nhận lời mời của một số quan chức cấp cao không? Bạn sẽ giữ sự điềm tĩnh như một quý cô cao quý để cạnh tranh với các tiểu thư trong xã hội thượng lưu, hay sẽ điều tra các cuộc trò chuyện để thu thập thông tin có giá trị? Là một ngôi sao đang lên, bạn thậm chí còn không nhận ra rằng mình đang là trung tâm của sự chú ý trên sàn nhảy này.

Hãy để cho những đôi mắt ghen tị nhìn trừng trừng căm ghét và những con người hoài nghi thì thầm. Điều này chỉ nâng cao sự nổi tiếng của bạn mà thôi. Khi được mọi người chú ý và hòa nhập vào xã hội thượng lưu của Finsel, hãy để sự quyến rũ của bạn chiến thắng trái tim họ. Bạn không chỉ đang tìm cách khôi phục danh tiếng cho gia đình mình mà còn phải khám phá những bí mật chưa được tiết lộ.

Game Helix Waltz for Android có đồ họa cực lộng lẫy và chi tiết

Tính năng chính của game Helix Waltz cho Android

Một câu chuyện mê hoặc hơn với hơn 800.000 từ

Là con gái của một gia đình sa sút, bây giờ bạn có cơ hội thứ hai để tạo dấu ấn của mình trong xã hội thượng lưu. Thông qua những buổi khiêu vũ, hãy thu thập các thông tin bạn cần để khôi phục tên tuổi cho gia đình mình.

Hàng ngàn trang phục vẽ tay cổ điển

Khiến giới quý tộc choáng ngợp với trang phục quý phái của bạn, từ váy dạ hội Baroque cho đến những bộ váy dễ thương. Điều chỉnh quần áo sao cho phù hợp với phong cách thời trang của riêng bạn và mang nó đến một cuộc thi sắc đẹp. Một con mắt sắc sảo về thời trang và sự tự tin sẽ là vũ khí tốt nhất của bạn.

Tùy chỉnh ngoại hình của nhân vật theo phong cách riêng

Làm thế nào để trở nên thanh lịch mà không cần phải phô trương phong cách của bạn? Thu thập các mẫu thiết kế độc đáo để thể hiện cá tính mà không bỏ quên những phong cách thời trang thịnh hành. Thông qua việc may, nhuộm và mặc những bộ quần áo mê hoặc, bạn có thể khiến mọi người kinh ngạc với phong cách của riêng mình.

Tùy chỉnh ngoại hình nhân vật theo phong cách riêng của bạn

Hơn 50 nhân vật để tương tác

Từ quý tộc cho đến người nổi tiếng, phòng khiêu vũ là nơi các cuộc trò chuyện và âm mưu bắt đầu. Người bạn tương tác sẽ xác định mối quan hệ giữa bạn với họ, và mỗi nhân vật đều có câu chuyện và bí mật riêng để kể. Quyến rũ nhân vật bạn yêu thích và mở khóa những câu chuyện bên lề của họ.

Vô số vũ hội miễn phí để tham dự

Không có giới hạn về số lượng vũ hội bạn có thể tham dự hoặc hạn chế về số quần áo bạn có thể mặc trong game Helix Waltz Android. Người chơi có quyền quyết định mình sẽ tham gia vũ hội nào. Liệu bạn sẽ sử dụng cơ hội đó để tìm kiếm sự thật hay lan truyền tin đồn? Tất cả tùy thuộc vào bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.14.1410190
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 1.278
  • Lượt tải: 403
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Helix Waltz

Liên quan, thay thế