Rakshasa Street cho Android 3 Game nhập vai chiến lược dựa theo anime Trấn Hồn Nhai

Tải về

3 (1) Onefun Games Miễn phí 37 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

“Khi con người chết đi, linh hồn của họ sẽ đi về đâu?”

Đây là một nơi mà các linh hồn đi đến và các linh hồn ác quỷ được giữ lại. Nó được gọi là Rakshasa Street. Ở thế giới này, chúng sinh và và sinh linh cùng tồn tại. Chỉ có hồn sư có thần hộ mệnh mới có thể bước vào nơi này. Các hồn sư là người có cấu tạo cơ thể đặc biệt, cực kỳ mạnh mẽ đến nỗi ngay cả những linh hồn cũng phải phục tùng và phục vụ họ trong trận chiến. Những linh hồn này được gọi là thần hộ mệnh. Và bạn tình cờ là một trong những người đặc biệt này.

Thưởng thức các câu chuyện anime hấp dẫn trong game Rakshasa Street
Thưởng thức các câu chuyện anime hấp dẫn trong game Rakshasa Street

Chào mừng bạn đến với Rakshasa Street

Trong game nhập vai này, bạn triệu hồi các thần hộ mệnh để chiến đấu chống lại những linh hồn xấu xa chết chóc, bảo vệ những người vô tội và chống lại những kẻ muốn nhìn thế giới rơi vào hỗn loạn.

Đặc trưng của game Rakshasa Street cho Android

Triệu hồi thần hộ mệnh từ các thời kỳ khác nhau

Các thần hộ mệnh là anh hùng, luôn trung thành với chính nghĩa dù phải đối mặt với cái chết. Là những người bảo vệ của người dân, họ một lần nữa được triệu hồi đến thế giới này. Những nhân vật nổi tiếng nhất trong lịch sử văn minh nhân loại, bao gồm các tướng lĩnh Tam Quốc như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, Gia Cát Lượng, hay Thần chết Anubis của thần thoại Ai Cập và Nữ thần Tiamat của người Babylon đang chờ lệnh của bạn tại Rakshasa Street.

Tập hợp những thần hộ mệnh mạnh mẽ về phe bạn
Tập hợp những thần hộ mệnh mạnh mẽ về phe bạn

Các chế độ chiến đấu khác nhau, kết hợp băng đảng khác nhau

Trò chơi có hệ thống thẻ kép độc đáo phá vỡ khuôn khổ của các game thẻ bài truyền thống. Thu thập các năng lượng linh hồn màu vàng, xanh, đỏ để triệu hồi các thần hộ vệ về phe bạn. Xác định điểm yếu của kẻ thù và chọn đúng thần hộ vệ cho trận chiến. Mỗi thần hộ vệ đều có một vài trò và có thể xoay chuyển cục diện trận chiến.

Các kẻ thù thông minh cùng với chiến lược linh hoạt

Tạo ra các hồn sư của riêng bạn + thần hộ mệnh + sự kết hợp kỹ năng linh hồn để thống trị chiến trường. Cùng với hàng nghìn kết hợp, giới hạn chỉ là trí tưởng tượng của bạn. Thể hiện khả năng chiến lược và đánh bại các đối thủ mạnh mẽ nhất.

Cốt truyện tuyệt vời từ anime

Là một trò chơi chính thức được chuyển thể từ anime nổi tiếng "Rakshasa Street" (Trấn Hồn Nhai), làm sống lại những khoảnh khắc xúc động và hấp dẫn, cho bạn đắm chìm trong thế giới Rakshasa Street được tái tạo hoàn hảo. Tất cả các kỹ năng độc đáo được thể hiện trong hiệu ứng động tuyệt vời.

Giành chiến thắng bằng chiến thuật, sự kết hợp giữa kỹ năng và các lớp
Giành chiến thắng bằng chiến thuật, sự kết hợp giữa kỹ năng và các lớp

Tham gia các trận chiến PvP thời gian thực để giành chức vô địch

Hạng Vũ và Lưu Bị, Quan Vũ và Anubis! Các trận chiến PvP thú vị khi các chiến binh nổi tiếng chống lại nhau theo cách chưa từng thấy trước đây. Bạn có muốn dẫn dắt các thần hộ vệ của mình đi tới chiến thắng?

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rakshasa Street

Liên quan, thay thế