Forest of Destiny: Otome cho Android 3.0.25 Game otome với các nhân vật anime điển trai

Tải về

3 (1) Genius Inc Miễn phí 09 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Forest of Destiny là một game otome, nơi bạn phải bảo vệ một khu rừng khỏi bị tàn phá, đồng thời bạn cũng có thể yêu một vài anh chàng đẹp trai, những người dường như có liên quan đến khu rừng kỳ lạ này.

Bạn gặp gỡ các anh chàng điển trai và trải nghiệm nhiều điều lãng mạn với họ trong game Forest of Destiny: Otome
Bạn gặp gỡ các anh chàng điển trai và trải nghiệm nhiều điều lãng mạn với họ trong game Forest of Destiny: Otome

Làm việc tại công ty bất động sản của cha dượng, bạn gặp rất nhiều điều phức tạp khi 3 linh hồn động vật lộ diện với bạn. Họ tự gọi mình là Người bảo vệ Rừng thiêng, tìm kiếm Người bảo vệ rừng mới và phương tiện để cứu ngôi nhà của họ khỏi sự hủy diệt sắp xảy ra.

Tải game Forest of Destiny: Otome cho Android

Giống như một câu chuyện cổ tích, Forest of Destiny bắt đầu với việc nhân vật chính đi qua một khu rừng, khi là một cô bé, cô bắt gặp một con thỏ rừng nói chuyện với mình. Kể từ đó, cô thích đi dạo trong rừng, trước khi đến làm việc tại văn phòng bất động sản. Cho tới một ngày, cô gặp 4 anh chàng đẹp trai, mỗi người có tính cách và ý định riêng. Nhưng họ đều có một niềm tin rằng cô chính là Người bảo vệ rừng thiêng tiếp theo mà họ đang tìm kiếm.

Nhân vật phong cách anime xinh đẹp
Nhân vật phong cách anime xinh đẹp

Người chơi không chỉ cần chọn người đàn ông hấp dẫn mà mình muốn thu phục trong Forest of Destiny mà còn phải tạo ra con đường của riêng mình với những người khác. Đôi khi bạn sẽ phải quyết định nên nói gì trong các cuộc trò chuyện, đưa cốt truyện đi theo nhiều ngã rẽ khác nhau. Nếu bạn muốn xem điều gì xảy ra nếu đưa ra lựa chọn khác, hãy chơi lại game.

Lựa chọn và tự tạo ra con đường của riêng bạn
Lựa chọn và tự tạo ra con đường của riêng bạn

Nói chung, Forest of Destiny là một trò chơi otome thú vị, đầy những nhân vật khó quên và mỗi mối tình lãng mạn bạn trải qua đều độc đáo, duy nhất. Vì thế, nếu thích những câu chuyện như thế này, đừng chờ đợi nữa, hãy tải game Forest of Destiny: Otome và thưởng thức nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.25
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 45
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Forest of Destiny

Liên quan, thay thế