Lynked: Banner of the Spark Game đánh robot kết hợp xây dựng thị trấn

Tải về

5 (1) FuzzyBot Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Studio FuzzyBot vừa công bố trò chơi đầu tay Lynked: Banner of the Spark - một game hành động co-op đầy màu sắc có yếu tố Roguelite và mô phỏng xây dựng thị trấn.

Lynked là game hành động co-op kết hợp xây dựng thị trấn
Lynked là game hành động co-op kết hợp xây dựng thị trấn

Trong game Lynked: Banner of the Spark, bạn được giao nhiệm vụ chỉ huy cuộc chiến chống lại Combot - những cỗ máy giết người có ý định phá hủy thế giới tự nhiên. Hãy tham gia vào các nhiệm vụ co-op đầy phấn khích với vô số trận chiến chặt chém không ngừng nghỉ theo phong cách Roguelite. Ngoài ra, người chơi còn có thể mở rộng thị trấn của mình để mở khóa và nâng cấp vũ khí, chiêu mộ đồng minh robot mới và xây dựng một lực lượng kháng chiến đủ mạnh để giành lại tương lai!

Xây dựng lực lượng kháng chiến mạng mẽ
Xây dựng lực lượng kháng chiến mạng mẽ

Tính năng chính của game Lynked Banner of the Spark

Chiến đấu kịch tính

Chiến đấu theo cách của bạn trong các nhiệm vụ chặt chém sôi động, giành lợi thế trước kẻ thù bằng các bản nâng cấp giữa trận và hệ thống tiến triển vĩnh viễn mạnh mẽ. Lynked Banner of the Spark sẽ mang đến những trận chiến mãn nhãn và ấn tượng!

Chống lại Combot - những cỗ máy muốn phá hủy thế giới tự nhiên
Chống lại Combot - những cỗ máy muốn phá hủy thế giới tự nhiên

Xây dựng

Trong game Lynked Banner of the Spark, hãy hoàn thành nhiệm vụ, thu thập vật liệu và nhờ các đồng minh robot trợ giúp để xây dựng một thị trấn hoàn hảo. Tận dụng các hệ thống như câu cá và trồng trọt để thu thập tài nguyên nhằm nâng cấp vũ khí, sức mạnh chiến đấu và kỹ thuật.

Xây dựng cộng đồng robot và mở rộng thị trấn
Xây dựng cộng đồng robot và mở rộng thị trấn

Bạn bè

Xây dựng một cộng đồng đồng minh robot có thể hỗ trợ bạn mở rộng thị trấn và nâng cao khả năng chiến đấu. Khám phá câu chuyện của họ, mở khóa các tính năng mới và khám phá số phận của nhóm bot huyền thoại được gọi là Banner of the Spark.

Xây dựng, trang trí và tham gia các hoạt động của thị trấn
Xây dựng, trang trí và tham gia các hoạt động của thị trấn

Làm việc cùng nhau

Cùng bạn bè chống lại mối đe dọa Combot với tối đa ba người trong các cuộc chiến, và tổng cộng sáu người trong thị trấn thông qua chơi trực tuyến. Hợp tác trong những nhiệm vụ khó khăn và đánh trùm, trao đổi tài nguyên hoặc thư giãn trong khi xây dựng, trang trí và tham gia các hoạt động của thị trấn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 17
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế