Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga Phim hoạt hình Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian

6/10 (1) Lượt xem: 48 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Ryota Itoh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga (tựa tiếng Anh: Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian) là một bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ tác phẩm light novel Nhật Bản được viết bởi SunSunSun và minh họa bởi Momoco.

Bộ phim kể về Alya với bản tính dè dặt nên thường hay lẩm bẩm những lời riêng tư nhất với chính mình bằng tiếng Nga. Tuy nhiên, điều này lại khiến bạn cùng lớp của cô âm thầm hiểu những lời tán tỉnh của Alya.

Nội dung phim Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga

Thông minh, tinh tế và xinh đẹp nổi bật, Alisa Mikhailovna Kujou mang dòng máu Nga và Nhật Bản, được coi là thần tượng tại trường học. Với mái tóc bạc dài, đôi mắt xanh đầy mê hoặc và làn da trắng trẻo đặc biệt, cô đã chiếm được cảm tình của vô số nam sinh và được tất cả mọi người vô cùng ngưỡng mộ, đi tới đâu cũng khiến người khác phải ngoái nhìn.

Mặc dù vậy, do tính cách dường như khó tiếp cận của cô, mọi người vẫn cảnh giác với cô gái gần như hoàn hảo này. Một trong số ít trường hợp ngoại lệ là Masachika Kuze, ngồi cạnh Alya, là một học sinh thiếu động lực, dành cả ngày để xem anime và chơi trò chơi gacha, sau đó tới trường trong tình trạng buồn ngủ.

Masachika là học sinh duy nhất nhận được sự chú ý của Alisa. Không thể thành thật bày tỏ, Alisa thường xuyên phàn nàn gay gắt với Masachika và chỉ nói lên tình cảm của mình bằng tiếng Nga. Tuy nhiên, cô không nhận ra rằng Masachika hiểu tiếng Nga, và những lời tán tỉnh của cô liên tục khiến anh kinh hoàng, mặc dù Masachika cũng có những tình cảm thầm kín với cô nhưng lại từ chối thừa nhận.

Khi cặp đôi kỳ quặc tiếp tục trao đổi những nhận xét dí dỏm và vui tươi, mối quan hệ của họ dần dần trở nên lãng mạn và thú vị hơn. Cuối cùng, Alisa cũng có thể học cách tự do truyền đạt cảm xúc thật của mình.

Trailer phim Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga

Thông tin phim Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga

Đạo diễnRyota Itoh
Biên kịchRyota Itoh
Diễn viên lồng tiếngAmasaki Kohei, Uesaka Sumire, Maruoka Wakana, Fujii Yukiyo
Thể loạiHoạt hình, light novel
Nhà sản xuấtDoga Kobo
Số tập12 tập
Ngày phát sóng03/07/2024 trên Netflix

Một số hình ảnh phim Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga

Poster phim Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian
Poster phim Alya Sometimes Hides Her Feelings in Russian
  • 83 lượt xem
Link xem Alya bàn bên thỉnh thoảng lại trêu ghẹo tôi bằng tiếng Nga
Tìm thêm: Phim hoạt hình