Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm Anime Hội pháp sư Fairy Tail

6/10 (1) Lượt xem: 72 Phát hành: Netflix Năm: 2024 Đạo diễn: Toshinori Watanabe

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm (tựa tiếng Anh: Fairy Tail: 100 Years Quest) là bộ phim được chuyển thể từ manga nổi tiếng Fairy Tail của Hiro Mashima. Bộ phim là cuộc hành trình thực hiện một sứ mệnh đầy thử thách và nguy hiểm đến nỗi nó vẫn chưa được hoàn thành trong suốt cả thế kỷ của Hội pháp sư. Natsu Dragneel và những người bạn của anh ấy, Lucy Heartfilia, Grey Fullbuster, Erza Scarlet và Wendy Marvell, cùng với Happy và Charlés, đã bắt tay vào nhiệm vụ một cách đầy tham vọng.

Nội dung phim Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm

Câu chuyện bắt đầu một năm sau khi Sát Long Nhân Natsu và những người bạn trong hội pháp sư Fairy Tail đánh bại Zeref độc ác và con rồng hùng mạnh Acnologia. Giờ đây, họ đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu tiếp theo - Nhiệm vụ trăm năm huyền thoại trên lục địa Guiltina, một nhiệm vụ chưa ai hoàn thành trong hơn một thế kỷ.

Nhiệm vụ của họ là phong ấn Ngũ Long Thần, những con rồng cực kỳ mạnh mẽ có sức mạnh sánh ngang với Acnologia. Nếu không được kiểm soát, những con rồng này có thể gây ra sự tàn phá trên diện rộng. Khi bắt tay vào nhiệm vụ nguy hiểm này, hội pháp sư chào đón một thành viên mới, Touka, người bị ám bởi mụ phù thủy xảo quyệt, kẻ có kế hoạch khai thác sức mạnh của Thần Rồng cho mục đích xấu xa.

Trailer phim Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm

Thông tin phim Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm

Đạo diễnToshinori Watanabe
Biên kịchAtsuhiro Tomioka
Diễn viên lồng tiếngKakihara Tetsuya, Hirano Aya, Kugimiya Rie, Nakamura Yuichi, Ohara Sayaka, Sato Satomi
Nhà sản xuấtTV Tokyo, Avex Pictures, J.C. Staff
Ngày phát sóng07/07/2024
Số tập13 tập, 23 phút/tập

Một số hình ảnh phim Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm

Poster phim Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm
Poster phim Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm
  • 455 lượt xem
Link xem Fairy Tail: Nhiệm vụ trăm năm