Macgo Free Mac Media Player 2.10.3.1568 Trình phát media miễn phí cho Mac

Tải về

3 (1) Macgo Miễn phí 105

Macgo Free Mac Media Player là một trình phát media miễn phí tất cả trong một dành cho người dùng Mac trên toàn thế giới. Nó hỗ trợ hầu hết định dạng media, chẳng hạn như: video, audio và hình ảnh. Ngoài ra, nó cũng phát phim trên iPhone, iPad và iPod touch miễn phí có sẵn chức năng AirX. Ngoài ra, nhờ sở hữu một giao diện thân thiện, tốc độ cực nhanh và thao tác dễ dàng mà Macgo Free Mac Media Player có thể phát DVD và các định dạng media khác trên Mac với chất lượng tuyệt vời.

Macgo Free Mac Media Player

Một số tính năng chính:

Trình phát media phổ biến

Macgo Free Mac Media Player là trình phát media phổ biến nhất mà hỗ trợ hầu như tất cả thư mục media và định dạng của chúng. Nó không chỉ có khả năng phát phim, video, audio mà còn cả nhạc và hình ảnh trên MacBook Pro, Air, Mac mini, iMac và Mac Pro. Bên cạnh đó, nó cũng hỗ trợ các định dạng sau: DVD, VideoCD, MOV, MKV, AVI, FLV, WMV, MP4, MPEG, RMVB, MP3, WMA, AAC, AC3, vv.

Cung cấp chất lượng HD

Tất cả người dùng máy tính Mac có thể thưởng thức HD DVD trên máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay với độ phân giải 1080p. Nó có thể trực tiếp phát phim HD DVD mà không làm giảm chất lượng. Với thao tác thuận tiện và hình ảnh HD, Mac Media Player có thể giúp bạn có được một trải nghiệm nghe nhìn thú vị.

Hỗ trợ âm thanh Stereo DTS5.1

Mac Media Player là một trình phát media miễn phí dành cho người dùng Mac OS X mà hỗ trợ DTS5.1. Bên cạnh đó, nó cũng cho phép giữ nguyên tất cả track audio, đánh dấu chương, video, vv. Mac Media Player cũng cung cấp chất lượng âm thanh đầu ra trơn tru và giúp bạn cảm thấy như đang thưởng thức media tại nhà.

Chia sẻ phim với bạn bè ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào

Mac Media Player là trình phát media HD DVD tất cả trong một dành cho người dùng Mac. Giao diện trực quan và thiết kế tinh tế sẽ cho phép bạn thưởng thức tập tin media theo một cách dễ dàng nhất. Một trong những tính năng quan trọng nhất của trình phát này là “Share”.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.10.3.1568
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 35,5 MB
  • Lượt xem: 127
  • Lượt tải: 105
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.5/10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm