Magic Go cho Mac 2.1 Trình xem và biên tập SGF

Tải về

3 (1) Huafang liu Miễn phí 89 Dung lượng: 305 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên

Magic Go cho Mac là ứng dụng xem và chỉnh sửa SFG, cung cấp người dùng khả năng điều hướng bộ sưu tập game cờ vây dễ dàng. Nhờ đó, người dùng có thể chơi lại hay phân tích các bước đi khác nhau hoặc đơn giản bắt đầu chơi game mới từ đầu. Tải và sử dụng Magic Go cho Mac miễn phí.

Magic Go cho Mac là công cụ hỗ trợ dạy chơi cờ vây lý tưởng
Magic Go cho Mac là công cụ hỗ trợ dạy chơi cờ vây lý tưởng

Download Magic Go cho Mac

Magic Go cho Mac giúp người dùng mở đồng thời hàng loạt sơ đồ game và phân tích nước cờ hay chơi lại bất kỳ trò chơi yêu thích nào. Ứng dụng này có thể sử dụng như một công cụ giáo dục hoặc chơi cờ vây cùng bạn bè.

Trình xem SGF để duyệt bộ sưu tập game Go

Tại cửa sổ chính của Magic Go cho Mac, người dùng có thể tạo tập tin sơ đồ bảng game mới hoặc mở file SGF chứa nội dung tình huống nghiên cứu và phân tích chúng để cải thiện kỹ năng chơi cờ vây.

Magic Go cho Mac có khả năng mở nhiều file SGF một lúc, đồng thời, sắp xếp chúng gọn gàng trên các tab khác nhau. Từ cửa sổ chính của ứng dụng, người dùng dễ dàng xem lại từng bước di chuyển, bình luận liên quan, thậm chí chi tiết về từng phiên chơi game.

Phía trên đầu cửa sổ Magic Go cho Mac, người dùng có thể thấy các nút điều khiển phát lại game hoặc duyệt bình luận trên cây game. Lưu ý rằng, ứng dụng còn cho phép người dùng xuất sơ đồ game hiện tại dưới dạng file ảnh.

Giao diện Magic Go cho Mac khá thân thiện với người dùng
Giao diện Magic Go cho Mac khá thân thiện với người dùng

Tương tác hoặc chỉnh sửa sơ đồ gameplay và theo dõi nước cờ

Khi chuyển sang chế độ chỉnh sửa, Magic Go cho Mac cung cấp tính năng thêm hoặc di chuyển các quân cờ; thêm chiêu bài; vẽ hình tròn, gạch chéo, tam giác, dấu vuông, thậm chí chỉnh sửa metadata trong game.

Nếu bạn quyết định thử chính chiến thuật của mình trong một tình huống đặc biệt, Magic Go sẽ tạo một nhánh riêng biệt và bắt đầu quay lại nước đi của bạn. Mọi thay đổi đều có thể lưu lại dưới dạng file SGF.

Chơi game Go cùng bạn bè hoặc phân tích lần chơi trước đó

Giao diện người dùng Magic Go cho Mac chứa mọi thứ cần thiết để chơi game cờ vây, bao gồm cả nhật ký nước cờ và tùy chọn thêm bình luận. Qua Magic Go Preferences, người dùng cũng có thể chỉnh kích thước bàn cờ, hình ảnh nền, thiết kế quân cờ hoặc âm thanh thông báo.

Magic Go cho Mac giúp bạn phân tích nước cờ sau mỗi lần chơi
Magic Go cho Mac giúp bạn phân tích chi tiết nước cờ vây

Tóm lại, Magic Go cho Mac có thể sử dụng như một công cụ dạy chơi cờ vây hoặc giải trí tùy theo ý thích của bạn. Nếu bạn đam mê bộ môn trí tuệ này thì đừng ngại tải và cài Magic Go cho Mac trên máy ngay nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 305 MB
  • Lượt xem: 218
  • Lượt tải: 89
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.8 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm