Magic: ManaStrike cho Android 1.2.0 Game RTS lấy cảm hứng từ Clash Royale

Tải về

5 (1) Netmarble Games Miễn phí 06 Dung lượng: 101 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Magic: ManaStrike cho Android là game chiến thuật mới trong vũ trụ rộng lớn của Magic: The Gathering. Chọn đội quân của bạn, tùy chỉnh các đơn vị, phép thuật và chứng minh khả năng làm chủ chiến trường của bạn với cả thế giới.

Magic: ManaStrike cho Android là game chiến thuật mới lấy cảm hứng từ Clash Royale
Magic: ManaStrike cho Android là game chiến thuật mới lấy cảm hứng từ Clash Royale

Download game Magic: ManaStrike cho Android

Magic: ManaStrike là một trò chơi chiến lược đối kháng thời gian thực hấp dẫn, nơi bạn sẽ kiểm soát một Planewalker. Nhiệm vụ của bạn là đánh bại đối thủ bằng cách sử dụng tất cả các lá bài trước mặt mình.

Lối chơi của Magic: ManaStrike for Android rất giống với Clash Royale và các game RTS tương tự khác. Mục tiêu của bạn là tiêu diệt Planewalker của đối thủ và bảo vệ chính mình. Và để làm được điều đó, người chơi cần sử dụng các thẻ bài khác nhau trong tay để triệu tập các sinh vật hùng mạnh trên chiến trường. Để sử dụng những thẻ này, bạn cần Mana - đây là số tiền bạn kiếm được sau mỗi giây chiến đấu.

Lao vào các trận chiến thời gian thực kịch tính trong Magic: ManaStrike for Android

Hãy tận dụng thời gian giữa các trận chiến để nâng cấp thẻ, tất nhiên là nếu bạn có đủ tiền để làm như vậy. Các đơn vị càng được trang bị nhiều kỹ năng tối thượng, bạn càng có thêm điểm Sinh mệnh và điểm Tấn công, do đó sẽ càng có nhiều cơ hội để giành chiến thắng. Ngoài ra, người chơi có thể chọn từ 5 Planewalker khác nhau, mỗi người đều có màu Mana riêng. Bạn cũng có thể thu thập vài chục thẻ bài đa dạng, cả thẻ sinh vật và phép thuật.

Đánh bại đối thủ bằng cách sử dụng tất cả các lá bài trước mặt
Đánh bại đối thủ bằng cách sử dụng tất cả các lá bài trước mặt

Nhìn chung, Magic: Mana Strike là một trò chơi chiến đấu thời gian thực xuất sắc, cung cấp hệ thống đồ họa tuyệt vời, nhiều đơn vị tốt và một vài bổ sung mới cho cơ chế Clash Royale truyền thống. Đây chắc chắn là một trò chơi đáng nhớ, đặc biệt là đối với người hâm mộ của Magic: The Gathering.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 101 MB
  • Lượt xem: 55
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magic ManaStrike

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm