Magic Survival cho Android Game phù thủy chiến đấu phong cách Alien Shooter

Tải về

3 (1) LEME Miễn phí 270 Dung lượng: 74 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Có quá nhiều phép thuật nguy hiểm đã bị làm dụng trong nhiều thập kỷ diễn ra cuộc chiến phù thủy. Linh hồn sống trong tự nhiên trở thành một con quỷ bởi tàn dư của phép thuật ngàn ngập, và nó ăn thịt tất cả các sinh vật sống. Nhiệm vụ của bạn trong game Magic Survival là xóa sạch những linh hồn bị nhiễm bệnh đến từ khắp nơi bằng cách phép thuật khác nhau.

Magic Survival là game tiêu diệt quái vật bóng tối hấp dẫn

Magic Survival là một game hành động casual hấp dẫn được thiết kế theo màn hình dọc. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật phù thủy của mình di chuyển tự do trên bản đồ được lấp đầy bởi đám sinh vật độc ác đen ngòm.

Giống như khi chơi Alien Shooter - game bắn người ngoài hành tinh huyền thoại, kẻ thù sẽ lao về phía bạn từ mọi hướng. Để sống sót, bạn cần phải di chuyển thật linh hoạt để tránh né chúng, đồng thời bắn nhiều loại đạn để tiêu diệt đám đông nhanh chóng. Đừng quên thu thập các chấm nhỏ màu xanh và trái tim đỏ nằm rải rác khắp bản đồ, nó sẽ giúp bạn tăng sức mạnh và bổ sung lượng máu bị hao hụt trong quá trình chiến đấu.

Tải game Magic Survival cho Android

Cách chơi game Magic Survival rất đơn giản: Bạn chỉ cần chạm tay vào màn hình và di chuyển phù thủy khắp bản đồ. Nhân vật sẽ tự động ngắm mục tiêu bắn đạn tiêu diệt những kẻ thù ở gần mình.

Chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau

Có rất nhiều con quái vật xuất hiện trong game mà bạn cần tiêu diệt, bao gồm cả những con trùm siêu to, máu trâu nên sống sót rất lâu. Lúc này, bạn cần phải tìm ra được skill tiêu diệt chúng hiệu quả, đồng thời sử dụng những món đồ hữu ích giúp bạn giảm được sát thương nếu trúng những đòn tấn công của chúng.

Có rất nhiều đồ để bạn có thể trang bị cho nhân vật và càng chơi thì bạn càng phát triển mạnh hơn, để đủ sức chống lại bầy quái vật ngày càng đông đào và mạnh dần. Hãy cố gắng sống sót càng lâu càng tốt và tiêu diệt được nhiều quái vật nhất có thể.

Bạn chiến đấu ở nhiều khu vực khác nhau. Chẳng hạn, khu vực mà bạn sẽ chiến đấu ngay khi bắt đầu vào game là một thành phố bỏ hoang nằm ngoài phòng thí nghiệm, nơi các quận được chia ra để điều tra quá trình biến đổi của các linh hồn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 74 MB
  • Lượt xem: 945
  • Lượt tải: 270
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Magic Survival

Liên quan, thay thế