Galaxy Invaders: Alien Shooter cho Android 1.2.7 Game bắn ruồi cổ điển mới cho Android

Tải về

3,5 (2) Onesoft Miễn phí 92 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Galaxy Invaders: Alien Shooter cho Androidgame bắn súng không gian mới trên Google Play, hứa hẹn đem đến cho người chơi những trận chiến mãn nhãn và kịch tính ngoài vũ trụ.

Chiến đấu chống lại thế lực ngoài hành tinh và bảo vệ trái đất trong Galaxy Invaders: Alien Shooter
Chiến đấu chống lại thế lực ngoài hành tinh và bảo vệ trái đất trong Galaxy Invaders: Alien Shooter

Là phiên bản mở rộng của game Galaxy Attack: Alien Shooter, thiết kế đồ họa trong Galaxy Invaders được làm chỉn chu và long lanh hơn rất nhiều. Nhà phát triển cũng đã thay đổi một vài cơ chế của game như cải tiến hệ thống nâng cấp và tiến hóa tàu, thiết kế boss mới lạ, bổ sung thẻ nâng cấp,... Với rất nhiều loại tàu đặc biệt khác nhau, người chơi có thể xây dựng một lực lượng không quân mạnh mẽ của riêng mình để chiến đấu chống lại các sinh vật ngoài hành tinh.

Galaxy Invaders là game bắn súng không gian cực hấp dẫn Tiêu diệt những tên trùm khổng lồ
Galaxy Invaders: Alien Shooter for Android là game bắn súng không gian cực hấp dẫn

Dòng game bắn ruồi cổ điển lấy bối cảnh khoa học viễn tưởng nay đã được làm mới trong game Galaxy Invaders: Alien Shooter for Android. Nhà phát triển Onesoft vẫn áp dụng lối chơi và tính năng cốt lõi của dòng game này như: di chuyển tàu bằng ngón tay, bắn quái, các level từ dễ đến khó, nhiều loại đạn đa dạng,… nhưng cũng bổ sung rất nhiều nội dung mới, đặc biệt là những tên trùm với thiết kế chi tiết và khó bị đánh bại hơn. Bạn sẽ cảm nhận được sự kịch tính của dòng game bắn máy bay cổ điển trong một “hình hài” hoàn toàn mới và hấp dẫn hơn gấp nhiều lần.

Game có nhiều loại chiến hạm đa dạng Hiệu ứng đồ họa tuyệt đẹp
Galaxy Invaders: Alien Shooter có hệ thống đồ họa tuyệt đẹp và hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn

Hãy chọn phi thuyền và vũ khí, bắn hạ kẻ địch và bảo vệ dải Ngân Hà của bạn. Hãy cho kẻ địch thấy bạn có thể làm được những gì trong Galaxy Invaders: Alien Shooter Android!

Cốt truyện của game Galaxy Invaders: Alien Shooter cho Android

Ở một tương lai rất xa, loài người đã phát triển và mở rộng nơi sinh sống ra ngoài vũ trụ, đặc biệt, các khu vực dân cư thường tập trung đông trong dải Ngân hà - nơi trái đất vẫn đang tồn tại. Rồi một ngày, một thế lực đen tối từ chiều không gian khác bỗng xuất hiện và bắt đầu tấn công, đánh chiếm vành đai hành tinh. Cuộc chiến cho sự tồn vong của loài người đã bắt đầu. Là một phi công kỳ cựu va đầy kinh nghiệm của hạm đội vũ trụ, bạn nhận được mệnh lệnh bảo vệ thiên hà và lên đường chiến đấu.

Tận hưởng những trận chiến kịch tính trong Galaxy Invaders Game có nhiều loại đạ dạng
Tận hưởng những trận chiến kịch tính ngoài vũ trụ trong game Galaxy Invaders: Alien Shooter

Tính năng nổi bật của game Galaxy Invaders: Alien Shooter cho Android

Galaxy Invaders: Alien Shooter là sự kết hợp giữa thể loại game bắn ruồi, bắn máy bay cổ điển và cơ chế trò chơi hiện đại với nhiều tính năng ấn tượng:

  • Rất nhiều loại quái vật ngoài hành tinh: Từ loại sinh vật nhỏ bé, di chuyển chậm chạm, cho đến những sinh vật to lớn hơn và các con boss khổng lồ được thiết kế cầu kì. Mỗi loại đều có ngoại hình và kỹ năng độc đáo riêng.
  • Chế độ Chiến dịch: Được thiết kế với rất nhiều màn chơi đa dạng, mỗi level là một thử thách khác nhau với nhiều kẻ thù khó nhằn.
  • Nâng cấp và tiến hóa: Người chơi sẽ có rất nhiều phi thuyền để sử dụng, mỗi loại đều có thể được nâng cấp và tiến hóa bằng cách thu thập các mảnh vật phẩm trong chế độ Chiến dịch. Đây là điểm rất đặc biệt của game vì sau mỗi lần tiến hóa, phi thuyền sẽ sở hữu thêm sức mạnh đặc biệt.
  • Rất nhiều loại tàu khác nhau: Hiện game Galaxy Invaders: Alien Shooter có 8 con tàu với các kĩ năng riêng độc đáo. Nhiều chiến hạm mới sẽ được bổ sung liên tục trong tương lai.

Vô số nhiệm vụ cần hoàn thành trong Galaxy Invaders: Alien Shooter Nâng cấp phi thuyền theo cách của bạn
Trải nghiệm những màn bắn máy bay hoành tráng trong game Galaxy Invaders: Alien Shooter

Hãy tải Galaxy Invaders: Alien Shooter cho Android ngay về máy, xây dựng một hạm đội hùng mạnh, chiến đấu với các thế lực ngoài hành tinh và bảo vệ thiên hà của bạn.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 351
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm