Magical Girls Idle cho iOS 1.2.0(12003) Game phiêu lưu hóa giải lời nguyền cùng gái xinh

Tải về

3 (1) Gamepub Miễn phí 02

Magical Girls Idle là một game mô phỏng nhập vai nhàn rỗi, cho bạn tham gia vào cuộc hành trình đầy mê hoặc kể về câu chuyện của Rain, một cô gái trẻ thích phiêu lưu và mơ ước trở thành nhà thám hiểm.

Phiêu lưu cùng cô gái Rain để phá bỏ lời nguyền của phù thủy trong game Magical Girls Idle
Phiêu lưu cùng cô gái Rain để phá bỏ lời nguyền của phù thủy trong game Magical Girls Idle

Khát vọng này của Rain có một bước ngoặt bất ngờ và được thúc đẩy khi cô trở thành mục tiêu của lời nguyền do Phù thủy phương Bắc bí ẩn gây ra. Cùng với linh hồn Getto - một người bạn đồng hành đầy nghị lực, Rain bắt đầu cuộc phiêu lưu tìm Phù thủy phương Bắc và hóa giải lời nguyền của bà ta.

Thu thập những người bạn đồng hành khác nhau
Thu thập những người bạn đồng hành khác nhau

Tải game Magical Girls Idle cho iOS

Cuộc hành trình mở ra qua các giai đoạn và ngục tối, mỗi bước đều có những thử thách và khám phá mới. Khi Rain khám phá thế giới huyền diệu này, cô tình cờ gặp được những người bạn đồng hành cùng cô thực hiện nhiệm vụ.

Trọng tâm của game Magical Girls Idle là ở việc hình thành mối liên kết với những người bạn đồng hành này và cùng nhau phát triển mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ hợp tác để vượt qua các chướng ngại vật, vượt qua các ngục tối nguy hiểm và chinh phục những thử thách phía trước. Khi sức mạnh của Rain tăng lên, cô càng có nhiều cơ hội hóa giải lời nguyền.

Thu thập trang bị mạnh mẽ
Thu thập trang bị mạnh mẽ

Magical Girls Idle không chỉ là một trò chơi, đó là câu chuyện về tình bạn, lòng dũng cảm và việc theo đuổi ước mơ. Câu chuyện cuốn người chơi vào một thế giới tràn ngập những điều kỳ diệu và bí ẩn, khuyến khích họ khám phá cùng với Rain và những người bạn đồng hành của cô ấy.

Với mỗi cột mốc đạt được và mỗi trở ngại mà Rain cùng những người bạn vượt qua, hành trình phá bỏ lời nguyền càng trở nên hấp dẫn hơn, khiến người chơi háo hức được đồng hành cùng Rain trên con đường tìm kiếm sự giải thoát.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0(12003)
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 260,4 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Magical Girls Idle

Liên quan, thay thế