MAGIX Video Sound Cleaning Lab 1.0 Phần mềm chỉnh sửa âm thanh mạnh mẽ

Tải về

3,7 (7) Magix Dùng thử 9.513 Dung lượng: 146,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Nếu bạn sở hữu một máy quay video, chắc hẳn sẽ gặp phải các sự cố sau: sau khi ghi hình, bạn xem lại thì nhận thấy rằng đoạn video đó có chứa những tạp âm khó chịu, thậm chí cả những cảnh quay hay nhất cũng có thể làm bạn thất vọng bởi tiếng ồn xung quanh, âm thanh background hoặc những tạp âm khác.

MAGIX Video Sound Cleaning Lab cung cấp cho bạn các công cụ cực kỳ hiệu quả và nhiều hiệu ứng khác nhau để bỏ những âm thanh không mong muốn khỏi video của mình. Hãy tận dụng công nghệ chuyên nghiệp được tích hợp để dễ dàng tối ưu hóa âm thanh video của bạn.

Chỉ cần nhập nguồn video hoặc track âm thanh ngay từ ổ đĩa cứng vào trong phần mềm. Sau đó, bắt đầu nâng cao nguồn âm thanh đó ngay với các tùy chọn thủ công và tự động – chương trình có thể đáp ứng mọi yêu cầu. Sau khi đã hoàn tất việc chỉnh sửa âm thanh, bạn có thể dễ dàng xuất video hoàn chỉnh hoặc track âm thanh ra bất kỳ định dạng thông dụng nào và tiếp tục sử dụng nó trong chính chương trình chỉnh sửa video riêng chẳng hạn như MAGIX Movie Edit Pro.

MAGIX Video Sound Cleaning Lab

Tính năng:

Những thiết lập có sẵn được tối ưu hóa

Nâng cao video với các thiết lập có sẵn

Bạn không cần phải là chuyên gia để có thể tối ưu hóa âm thanh trên video của mình. MAGIX Video Sound Cleaning Lab sẽ hỗ trợ bằng cách cung cấp nhiều thiết lập có sẵn để bạn áp dụng vào từng trường hợp để đạt kết quả hoàn hảo nhất. Nhờ vào những thiết lập hữu ích đó, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng loại bỏ các tạp âm khó chịu như tiếng gió, tiếng rít của máy ảnh và tiếng ồn của background.

Hỗ trợ tác vụ khôi phục âm thanh

Ngay từ lúc khởi đầu, chức năng hỗ trợ tác vụ sẽ hướng dẫn bạn qua nhiều bước quan trọng của tiến trình khôi phục âm thanh. Bạn có thể truy cập vào nhiều chức năng của chương trình chỉ với một vài cú nhấp chuột.

MAGIX Video Sound Cleaning Lab cung cấp cho bạn các thủ thuật về tất cả những tiến trình quan trọng, từ việc nhập tập tin âm thanh và video, tối ưu hóa âm thanh và âm lượng cho tới việc khôi phục những track âm thanh hỏng hoặc loại bỏ tạp âm khó chịu.

Hộp thông tin với lời khuyên và thủ thuật sau khi tạo âm thanh

Hộp thông tin có chức năng hỗ trợ cho bạn trong việc chỉnh sửa các bản ghi âm. Tất cả những hiệu ứng và tính năng đều được giải thích theo cách dễ hiểu, vì vậy bạn có thể đạt được kết quả tối ưu mà không phải tốn nhiều thời gian làm quen với chương trình.

Loại bỏ tiếng gió

Dễ dàng loại bỏ tiếng gió

Có nhiều video chất lượng cao được quay ở ngoài trời nhưng lại lẫn những tiếng gió không mong muốn vì sử dụng thiết bị âm thanh chưa chuyên nghiệp. Không cần thiết phải mua thiết bị chuyên dùng và đắt tiền mà bạn có thể sử dụng các thuật toán thông minh trong chương trình này để dễ dàng loại bỏ tiếng gió khỏi bản ghi âm của mình. Hãy tận dụng các thiết lập có sẵn hoặc tự điều chỉnh toàn bộ thông số sao cho phù hợp với nhu cầu.

Tránh méo tiếng

Những video được quay khi tụ họp gia đình, sự kiện thể thao, hay bất kỳ sự kiện nào khác thường có những biến động âm lượng đáng kể dẫn đến tình trạng âm thanh của video bị méo hoặc thay đổi. Để tránh tình trạng đó, MAGIX Video Sound Cleaning Lab cung cấp cho bạn những công cụ chuyên nghiệp như bộ hạn chế và DeClipper để cân bằng những biến đổi về âm lượng sao cho khán giả cảm thấy thoải mái.

Track âm thanh hoàn hảo mà không hề có tiếng ồn của camera hay nguồn điện

Tiếng ồn của camera

Nhiều loại máy quay sẽ gây ra tiếng ồn khi thực hiện các chu trình ghi âm. Tiếng ồn này được ghi lại bởi micro bên trong camera và nghe rất rõ trên track âm thanh của video nên rất dễ gây khó chịu. MAGIX Video Sound Cleaning Lab cho phép bạn loại bỏ tiếng ồn camera khỏi các bản ghi âm đồng thời khôi phục track âm thanh video thông qua các công cụ và thiết lập có sẵn được tối ưu hóa.

Tiếng ồn xung quanh

Tiếng ồn có thể phát ra từ loa của ti vi hoặc rạp chiếu phim tại nhà mà có thể gây khó chịu cho người xem. Do đó, hãy tận dụng các công cụ mạnh mẽ của chương trình để loại bỏ tiếng ồn đó khỏi bản ghi âm của bạn.

Nâng cao bản ghi âm giọng nói

Tối ưu hóa âm thanh giọng nói

Micro tích hợp của nhiều loại máy quay không mang lại chất lượng âm thanh mong muốn. Hậu quả là, giọng nói trong video có thể rất khó nghe bởi những âm thanh ồn ào và sẽ làm khó chịu hoặc làm người xem xao nhãng. Với chương trình này, bạn hoàn toàn có thể tối ưu hóa giọng nói chỉ trong vài phút nhờ vào các công cụ phù hợp.

Cải thiện giọng nói

Với những thiết lập có sẵn và công cụ phù hợp như 10-band Equalizer, DeEsser hoặc StereoFX, bạn có thể cải thiện giọng nói trong các video của mình thông qua vài bước đơn giản. Chương trình còn cung cấp chức năng hỗ trợ, lời khuyên và thủ thuật liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau như ghi âm giọng nói và khôi phục âm thanh.

Loại bỏ sự cố méo tiếng

Dễ dàng loại bỏ tiếng ho, tiếng vỗ tay hay tập âm khác với Spectral Cleaning

Bạn đã quay được vài video và cảm thấy hài lòng với chất lượng hình ảnh. Nhưng không may là track âm thanh đó lại có cả tiếng ho hoặc tiếng vỗ tay, làm hỏng cả giây phút xem phim của bạn? Giải pháp trong trường hợp đó chính là Spectral Cleaning. Nó cho phép bạn phát hiện những tạp âm như tiếng ho, tiếng còi hay tiếng vỗ tay đồng thời loại bỏ chúng hiệu quả mà không tạo ra khoảng trống hay làm hỏng chất lượng bản ghi.

Theo dõi tổng quan và hỗ trợ xem trước

Hỗ trợ xem trước

Màn hình xem trước là công cụ hoàn hảo để giúp bạn theo dõi xem hình ảnh và âm thanh đã đồng bộ và những đoạn cắt trong track âm thanh vẫn tương ứng với các cảnh quay phù hợp trong video. Thêm vào đó, chức năng xem trước cho phép bạn kiểm tra xem những hiệu ứng âm thanh và lời bình được thêm vào có thực sự phù hợp với trình tự phim được chiếu.

Kiểm soát mọi thứ, kể cả project video dài

Do có nhiều đoạn cắt và khu vực cần được chỉnh sửa riêng rẽ nên chu trình làm việc của bạn có thể sẽ bị nhầm lẫn. Đó chính là lúc tính năng theo dõi tổng quan có ích. Nó giúp bạn dễ dàng chuyển hướng thông qua những track âm thanh dài và tới nhiều vị trí khác nhau trong dự án mà không làm mất quyền kiểm soát.

Dễ dàng xuất kết quả ra bất kỳ định dạng nào

Xuất kết quả đã được tối ưu hóa

MAGIX Video Sound Cleaning Lab hỗ trợ tất cả các định dạng âm thanh và video phổ biến đồng thời cho phép bạn xuất kết quả đã tối ưu hóa ra định dạng mong muốn một cách đơn giản với chất lượng cao. Hơn nữa, chương trình còn có thể hỗ trợ xuất định dạng chuyên nghiệp MPEG-2 và DV-AVI nhờ vào tính năng Smart Rendering.

Là công cụ bổ sung lý tưởng cho bất kỳ phần mềm chỉnh sửa video nào

Cho phép chỉnh sửa video trong chính phần mềm chỉnh sửa thường dùng của bạn và sử dụng MAGIX Video Sound Cleaning Lab làm chương trình bổ sung cho việc chỉnh sửa track âm thanh trong video đó. Tất cả các định dạng âm thanh và video phổ biến đều được hỗ trợ, vì vậy tập tin đã tối ưu hóa có thể được sử dụng trong bất cứ phần mềm chỉnh sửa video nào.

Nâng cao chất lượng âm thanh trong video và khám phá những lợi ích

Âm thanh hoàn hảo cho video

Để tạo ra âm thanh chuyên nghiệp cho các video, bạn không cần phải là một chuyên gia hay phải mua thiết bị âm thanh đắt tiền. Với MAGIX Video Sound Cleaning Lab, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chỉnh sửa và tối ưu hóa âm thanh từ các video chỉ trong vài bước đơn giản với chất lượng tuyệt hảo mà không hề còn tạp âm nào.

Cảm giác như phim chiếu rạp

Chỉ có thể thưởng thức những video tốt nhất nếu như những sự cố như tạp âm khó chịu, thay đổi âm lượng và bị méo tiếng đã được loại bỏ. Công cụ tạo ra âm thanh hoàn hảo chỉ trong nháy mắt và tăng sự sinh động cho video bằng cách thêm các hiệu ứng âm thanh.

Hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng

magix.info

Kết nối trực tiếp tới Multimedia Community magix.info giúp bạn dễ dàng download những giải pháp phù hợp với nhu cầu cá nhân. Chỉ cần viết câu hỏi bên trong chương trình rồi upload nó trực tiếp.

Bạn muốn biết định dạng nào phù hợp nhất cho phim của mình? Tại magix.info, bạn sẽ nhận được trợ giúp dễ hiểu và rõ ràng trực tiếp từ những người sử dụng khác.

Chia sẻ kiến thức và thảo luận với người sử dụng khác

Bạn có thể upload công việc trực tiếp lên magix.info và thảo luận với người sử dụng khác về các thủ thuật.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý: 1 GHz trở lên.
  • RAM: 512 MB.
  • Card đồ họa: card đồ họa trên bảng mạch với độ phân giải màn hình tối thiểu là 1024 x 768.
  • Card âm thanh: card âm thanh bên trong.
  • Ổ đĩa cứng trống: 500 MB để cài đặt chương trình.
  • Ổ quang từ: ổ CD/DVD.

Tùy chọn

  • Ổ ghi: CD-R/RW, DVD-R/RW, DVD+R/RW hoặc DVD-RAM.

Lưu ý: Yêu cầu kết nối Internet để sử dụng các dịch vụ trực tuyến bên trong và chức năng cập nhật trực tuyến của chương trình.

Hỗ trợ định dạng tập tin:

Đầu vào

  • Video: (DV-)AVI, MPEG-2, MPEG-4 (inc. AVCHD), QuickTime, MOV, WMV, MXV.
  • Âm thanh: WAV, MP3, WMA, AIF, OGG, FLAC.

Đầu ra

  • Video: (DV-)AVI, MPEG-2, MPEG-4 (inc. AVCHD), QuickTime, WMV, MOV, MXV.
  • Âm thanh: WAV, MP3, WMA, AIF, OGG, FLAC.

Lưu ý: MPEG-4 và MPEG-2 nên được kích hoạt miễn phí trước. Cài đặt Windows Media Player để xuất MP3.

Video giới thiệu MAGIX Video Sound Cleaning Lab:

Đặng Hương

3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 146,1 MB
  • Lượt xem: 10.145
  • Lượt tải: 9.513
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm