Diamond Drop cho Android 1.0 Game giải đố căng não và hài hước

Tải về

4 (1) Unimob Miễn phí 12

Là một trò chơi của Unimob, nhà sản xuất của nhiều game hành động vui nhộn như Stickman Ghost: Ninja Warrior, Demon WarriorLegend Guardians, Diamond Drop cho Android game giải đố trí tuệ cực thú vị, hứa hẹn đem đến cho người chơi những thử thách hay ho, hài hước và đầy tính giải trí.

Diamond Drop là game giải đố vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần "cân não"
Diamond Drop là game giải đố vui nhộn, hài hước nhưng cũng không kém phần "cân não"

Tính năng nổi bật của game Diamond Drop cho Android

Cách chơi độc đáo - hy sinh để giành chiến thắng

Bạn cần có kỹ năng gì để trở thành một siêu trộm đẳng cấp? Trong game giải đố gây nghiện Diamond Drop, nhiệm vụ của người chơi là đánh cắp viên kim cương bằng trí thông minh và sự khéo léo của mình.

Bạn là tuýp người tò mò và luôn nghĩ rằng mọi thứ trên thế giới này có thể được giải thích bằng logic? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không thử sức với loạt màn chơi vừa hack não vừa hài hước trong game vui Diamond Drop! Game chứa rất nhiều câu đố đang chờ được giải mã và vô số thử thách thú vị cần được mở khóa một cách logic.

Lối chơi mới lạ - một mất một còn

Không giống như các game giải đố thông thường, Diamond Drop for Android mang đến một lối chơi đặc biệt mới lạ khiến game thủ có thể bị cuốn hút ngay từ màn chơi đầu tiên. Bạn có sẵn sàng lùi một bước để tiến hai bước hay hi sinh bước chân để giành được chiến thắng? Mỗi bước đi có thể trở thành sai lầm nếu hành động quá nhanh. Nhớ mang theo não và đừng để IQ ở nhà, vì các câu đố trong game thật sự không dễ như bạn nghĩ đâu!

Rất nhiều level - thử thách không giới hạn

Căng não để thu thập hết đá quý bằng cách vượt qua hơn 8 quốc gia với hơn 100 màn chơi từ dễ đến khó. Tất cả đều thách thức trí thông minh của bạn. Đừng chủ quan trước những thử thách kỳ lạ và cực bất ngờ. Việc của bạn là quan sát, tính toán như một bậc thầy để không bị điện giật hay laze chiếu xuyên qua người. Có những màn chơi cực kỳ thú vị khiến bạn phải bật cười và nghi ngờ chính IQ của mình. Nếu có thể vượt qua được hết các level trong game giải trí Diamond Drop, vậy chắc chắn bạn sở hữu trí thông minh vượt trội của một thiên tài rồi đấy.

Du lịch vòng quanh thế giới và trộm những viên kim cương quý giá Rèn luyện trí thông minh của bạn với những câu đố hack não
Rèn luyện trí thông minh của bạn với những câu đố hack não của Diamond Drop

Phát triển trí thông minh cho mọi lứa tuổi

Hãy thử tài phán đoán của bạn thông qua các nhiệm vụ thú vị trong game Diamond Drop Android, những câu đố sẽ giúp bạn gia tăng và cải thiện được khả năng tư duy, đồng thời kích thích phát triển não bộ. Thường xuyên luyện giải những câu đố logic sẽ giúp bạn phản ứng nhanh hơn trước các thử thách của cuộc sống. Nhiều câu đố trong game tưởng như rất đơn giản nhưng đôi khi người lớn hay thậm chí cả thiên tài cũng chưa chắc giải được.

Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Khác với những game giải đố khác, Diamond Drop sẽ làm bạn bất ngờ vì âm thanh cực kỳ vui tươi, sống động, kết hợp với đồ họa dễ thương, hấp dẫn. Tất cả hòa quyện lại thật hoàn hảo. Vì vậy, dù là game IQ cân não, nhưng khi nghe nhạc, người chơi sẽ cảm thấy thư giãn ngay lập tức.

Không cần kết nối Internet

Là trò chơi trí tuệ ngoại tuyến, bạn có thể chơi game Diamond Drop ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào mà không cần kết nối mạng. Đây sẽ là trò chơi giải đố hay và thú vị nhất mà bạn từng chơi.

Hãy tìm cách để vượt qua mọi chướng ngại vật Giành được những giải thưởng giá trị
Hãy tìm cách để vượt qua mọi chướng ngại vật và lấy được kim cương

Diamond Drop Android là một game giải đố vui vẻ và vô cùng hấp dẫn. Bạn tự tin vào trí thông minh của mình? Hãy thử sức ngay với những màn chơi "cân não" của Diamond Drop hoặc cùng chơi game với bạn bè, người thân để giúp mọi người đều có những phút giây giải trí thú vị nhé.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1/4.2/4.3/4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm