Maleficent Free Fall cho Windows Phone 1.5.5.1 Game Tiên hắc ám trên Windows Phone

Tải về

Maleficent Free Fall for Windows Phone là tựa game mới ra mắt của Disney dành cho hệ điều hành Windows Phone. Trò chơi này được lấy ý tưởng từ bộ phim mới ra mắt của hãng này, Maleficent - Tiên hắc ám.

Nhiều người có thể đã biết đến nàng tiên này từ trong câu chuyện cổ tích Người đẹp ngủ trong rừng, trong đó Maleficent chính là người đã nguyền rủa nàng công chúa Aurora có một giấc ngủ vĩnh viễn. Nhưng trong khi chơi Maleficent Free Fall for Windows Phone, bạn sẽ được hé lộ những bí mật ẩn giấu từ quá khứ của Maleficent để biết được câu chuyện đằng sau cái tên Tiên hắc ám.

Maleficent Free Fall for Windows PhoneMaleficent Free Fall for Windows PhoneMaleficent Free Fall for Windows Phone

Các đặc điểm chính của Maleficent Free Fall cho Windows Phone:

Lối chơi quen thuộc:

Tương tự như các game trong dòng nối vật, match making, người chơi sẽ phải sắp xếp tối thiểu 3 viên đá quý cùng màu theo hàng dọc hoặc hàng ngang để ghi điểm và mở khóa những cánh cửa dẫn đến bí mật của Maleficent.

Khám phá câu chuyện về nàng tiên hắc ám:

Khi bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ vào vai nàng Maleficent khi còn là một đứa trẻ. Đi tiếp vào câu chuyện, người chơi sẽ được gặp gỡ với chú quạ Diaval, người hầu cận trung thành của Maleficent và cũng là người bạn duy nhất của nàng.

Trải nghiệm sức mạnh của người bảo vệ xứ Moors:

Ma thuật màu xanh của Maleficent có thể giúp xóa sạch tất cả viên đá quý cùng màu trên bảng, sức mạnh này có thể giúp người chơi ghi được rất nhiều điểm cùng lúc. Bên cạnh đó, bạn còn có thể mượn sức mạnh của Diaval để xóa trộn vị trí các viên đá hoặc phá bỏ gai độc đang kìm hãm đá, giúp ghi điểm dễ dàng hơn. Càng vào sâu trong trò chơi, người chơi sẽ càng mở khóa được nhiều sức mạnh ma thuật mới.

Video giới thiệu và hướng dẫn chơi Maleficent Free Fall cho Windows Phone:

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 85 MB
  • Lượt xem: 188
  • Lượt tải: 161
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm