Cinderella Free Fall cho Windows Phone 1.0.1.4 Game Cô bé lọ lem trên Windows Phone

Tải về

3 (1) Disney Miễn phí 60

Đến từ nhà đồng sản xuất Frozen Free FallMaleficent Free Fall, Disney lại tiếp tục ăn theo bộ phim Cô bé lọ lem để cho ra mắt người yêu game giải đố tựa game Cinderella Free Fall hấp dẫn, gần gũi với lối chơi tìm cặp quen thuộc.

Không khó để ta có thể tìm một game câu đố, game trí tuệ tương tự như Cinderella Free Fall cho Windows Phone. Thế nhưng, mặc dù có lối chơi không mấy khác biệt nhưng chính đồ họa, hiệu ứng, power-up và cô bé Ella đã khiến cuộc phiêu lưu trở lên cực kỳ thú vị. Nhiệm vụ của người chơi là đồng hành với cô bé lọ lem, vượt qua những thử thách khó khăn và tìm gặp chàng hoàng tử trong mộng. Hơn thế nữa, sự tiến bộ trong game của bạn cũng sẽ khiến Ella dễ thương dần trở thành nàng công chúa xinh đẹp, quyến rũ.

Bạn có thể tải Cinderella Free Fall miễn phí cho các nền tảng khác bên dưới:

>>> Android

>>> iOS

>>> Windows

Cinderella Free Fall cho Windows Phone

Game Cô bé lọ lem được đánh giá là có lối chơi đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện. Tiếp nối thành công cho series game “Free Fall” của Disney. Với hơn 100 cấp độ yêu cầu người chơi hoàn thành. Cấp độ cũng tỷ lệ thuận với độ khó. Càng ngày bạn sẽ thấy việc làm biến mất các viên đá trên bảng game không hề dễ chút nào. Vì thế, hãy tận dụng các bổ trợ Power-Ups trong game một cách hợp lý nhất. Tất nhiên, việc chiến thắng một cấp độ khó sẽ làm game trở nên thú vị hơn nhiều.

Tính năng chính của Cinderella Free Fall cho Windows Phone

Kết nối những viên đá đầy màu sắc theo một cách mới

Nhiệm vụ của người chơi là tìm và nối những viên đá cùng màu thành một chuỗi 3 viên trở lên. Nếu có thể, hãy cố gắng tạo ra những chuỗi dài 4 hoặc 5 thậm chí 6 viên đá để tạo ra Điều ước phép thuật có khả năng làm biến mất tất cả những viên đá trong bảng game. Hoặc tạo thành một vòng tròn đá và giải phóng nhiều combo mạnh mẽ và vô cùng thú vị.

Bổ trợ độc đáo

Power-ups trong game này chính là những người bạn thú cưng của Cô bé lọ lem. Chúng luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bé, từ chuột Gus cho đến Jacqueline.

Cuộc hành trình của cô bé lọ lem

Bắt đầu là cô bé Ella, thông qua các cấp độ và sự tiến bộ của người chơi, cô bé sẽ dần thay đổi ngoại hình của mình thành một cô gái trưởng thành và xinh đẹp.

Cinderella Free Fall cho Windows Phone

Giới thiệu các power-ups trong Cinderella Free Fall cho Windows Phone

Power-ups

Cây đũa thần: có thể sử dụng bất cứ lúc nào để loại bỏ 1 viên đá bất kỳ trên bảng game.

+5: Cho phép bạn di chuyển thêm 5 lượt nữa

Bướm ma thuật: chạm vào bổ trợ này, sau đó chọn một viên đá màu bất kỳ để phá vỡ tất cả các viên đá cùng màu trên bảng game. Bạn có thể kiếm bướm ma thuật bằng cách kết nối 15 hoặc nhiều hơn các viên đá quý.

Bạn đồng hành với Cô bé lọ lem

Chạm vào Gus, sau đó chọn một viên đá để phá vỡ tất cả các viên đá ở cạnh nó

Chạm vào Esau, sau đó chọn một viên đá để tạo ra một điều ước ma thuật

Chạm vào Jacob, sau đó chọn một viên đá và thay đổi tất cả các viên đá gần nó thành những viên đá cùng màu.
Chạm vào Lacqueline, sau đó chọn một cột để loại bỏ tất cả các viên đá

Đá ma thuật

Điều ước ma thuật: tạo ra một kết nối của ít nhất 6 viên đá để tạo ra điều ước ma thuật. Nếu kích hoạt nó, tất cả các viên đá rong cùng một dòng sẽ biến mất hoàn toàn.

Cinderella Free Fall cho Windows phone Điều ước ma thuật chữ thập: tạo kết nối của ít nhất 10 viên đá để tạo ra power up này. Nếu bị kích hoạt nó sẽ làm biến mất 1 cột và 1 hàng giao nhau cùng lúc.

Bạn có thể tham khảo Video giới thiệu và hướng dẫn chơi game Cô bé lọ lem bên dưới:

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 38 MB
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Phone 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm