Mamamoo: My Con The Movie Phim tài liệu âm nhạc của nhóm Mamamoo

10/10 (1) Lượt xem: 73 Phát hành: CGV VietNam Năm: 09/08/2023 Đạo diễn: Lim Jae Kyung

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mamamoo: My Con The Movie là một bộ phim chiếu rạp Hàn Quốc thuộc thể loại tài liệu, âm nhạc của đạo diễn Lim Jae Kyung. Tại bộ phim này, các bạn sẽ được nghe lại những ca khúc hit của Mamamoo với màn trình diễn hoành tráng, cũng như các cảnh hậu trường cũng như quá trình chuẩn bị cho concert, và sẽ mang đến niềm vui mới cho người hâm mộ.

Nội dung phim Mamamoo: My Con The Movie kể về nhóm nhạc nữ Hàn Quốc - Mamamoo gồm 4 thành viên: Solar, Moon Byul, Whee In, và Hwa Sa, với vào chuyến hành trình âm nhạc đặc biệt đầy hấp dẫn của nhóm. Thưởng thức giọng hát vô cùng quyến rũ cùng những màn trình diễn sôi động, để rồi tiếp tục lắng đọng bên những câu chuyện cá nhân mang đến sự chân thành hơn bao giờ hết chưa từng được tiết lộ của từng thành viên, khai thác những góc nhìn hiếm hoi phía sau hậu trường. Bắt đầu với MAMAMOO WORLD TOUR - SEOUL, câu chuyện về nhóm sẽ dần được mở ra. Đừng bỏ lỡ trải nghiệm đáng nhớ trên màn ảnh rộng mà bạn không thể bỏ lỡ cùng những hiện tượng âm nhạc.

Bộ phim này, sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 09/08/2023.

Trailer phim Mamamoo: My Con The Movie

Thông tin thêm phim Mamamoo: My Con The Movie

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Wheein, Hwasa, Moon Byul, Solar
Nhà sản xuất:Dream Engine Studio
Đạo diễn:Lim Jae Kyung
Năm phát hành:09/08/2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Mamamoo: My Con The Movie

Poster phim Mamamoo: My Con The Movie
Poster phim Mamamoo: My Con The Movie
  • 174 lượt xem
Link xem Mamamoo: My Con The Movie