Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian Phim tài liệu âm nhạc của Mỹ Tâm

9/10 (4) Lượt xem: 803 Phát hành: Netflix Năm: 08/04/2023 Đạo diễn: Mỹ Tâm, Tạ Nguyên Hiệp

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian là một bộ phim chiếu rạp Việt Nam thuộc thể loại âm nhạc do chính nữ ca sĩ Mỹ Tâm làm đạo diễn và dàn dựng ra bộ phim này. Được biết, đây là dự án phim tài liệu về âm nhạc đầu tiên của nữ ca sĩ, tóm tắt lại toàn bộ liveshow âm nhạc: Tri Ân, kỷ niệm 20 năm làm nghề được tổ chức vào năm 2022 vừa qua, tại Hà Nội, Hồ Chí Minh. Bộ phim này, hiện nay đang được phát sóng trên ứng dụng Netflix. 

Bộ phim này, sẽ ghi lại quá trình thực hiện liveshow của Mỹ Tâm từ khâu xây dựng kế hoạch, thiết kế sân khấu, tập luyện, xử lý vấn đề phát sinh,… và cuối cùng cho khán giả thấy một “họa mi tóc nâu” cháy hết mình như thế nào. Có những khoảnh khắc không một chiếc camera nào bắt được thì Mỹ Tâm sẽ ngồi lại nói chuyện và dùng hình ảnh để minh họa. Vậy nên người xem có thể hiểu về cảm xúc và cách nghĩ của cô nhiều hơn. Tại đây, người xem sẽ thấy được cách ca sĩ Mỹ Tâm luôn cố gắng hết mình để đáp lại tình cảm của khán giả đã cho thấy sự tử tế trong cách làm nghề của cô. “Sân khấu là nhà, khán giả là gia đình” – câu tagline của bộ phim này.

Tuy đây chỉ là một bộ phim tài liệu nhưng bộ phim này lại cực kỳ lôi cuốn người xem từ đâu đến cuối. Điều này không phải chỉ vì đó là Mỹ Tâm mà còn vì cách cô kể câu chuyện này. Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian chọn cách kể về hành trình của nhân vật. Quá trình đó có vấn đề, có khó khăn, có cao trào và có kết thúc. Đặc biệt, những ai đã từng tham gia liveshow Tri Âm chắc chắn sẽ có những cảm xúc đặc biệt hơn.

Trailer phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

Thông tin thêm phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

Thời lượng:98 phút
Nhà sản xuất:MT Entertainment
Diễn viên:Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Wowy
Đạo diễn:Mỹ Tâm, Tạ Nguyên Hiệp
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:Không giới hạn tuổi tác

Một số Poster, hình ảnh phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian

Poster phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian
Poster phim Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian
  • 2.418 lượt xem
Link xem Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian