Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể Phim tài liệu về cuộc đời, cái chết của Marilyn Monroe trên Netflix

10/10 (1) Lượt xem: 16 Năm: 27/04/2022 Đạo diễn: Emma Cooper

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể, tên gốc tiếng Anh The Mystery of Marilyn Monroe: The Unheard Tapes, là bộ phim tài liệu Mỹ 2022 xoay quanh cuộc đời và cái chết của nữ minh tinh Marilyn Monroe. Bộ phim tái hiện lại những thước phim cũ và cuộc phỏng vấn chưa từng được công bố với những người bạn, người thân của Marilyn.

Phim tài liệu Marilyn Monroe ra mắt trên Netflix từ ngày 27/4/2022. Thông qua bộ phim Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể, người xem sẽ có cái nhìn chân thực và rõ nét hơn về cuộc đời và cái chết đầy uẩn khúc của siêu sao điện ảnh đồng thời là biểu tượng của văn hóa Mỹ - cô đào Marilyn Monroe. Đó là những cuộc trò chuyện dài với John Huston và những người làm nghệ thuật ở Hollywood. Thông qua những câu chuyện nhỏ, chúng ta có thể hiểu hơn về người nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh này.

Tác giả Anthony Summers bắt đầu nghiên cứu về Marilyn Monroe sau khi có thông tin vụ án xoay quanh cái chết của cô được lật lại. Ông dành 3 năm để thu thập 650 cuộc phỏng vấn dưới dạng băng ghi âm với những người thân hoặc những người biết về cái chết của cô.

Khi Marilyn bước chân vào con đường nghệ thuật, cô có quan hệ với khá nhiều người đàn ông có quyền lực và giúp cô thăng tiến nhanh. Diễn viên Jane Russell khẳng định cô là 1 diễn viên đặc biệt mạnh mẽ, nhưng đồng thời có những vấn đề về sức khỏe tâm thần do từng trải qua 1 tuổi thơ gian khó.

Marilyn Monroe gặp nhiều vấn đề rắc rối khi kết hôn rồi ly hôn với người chồng thứ 2, nhà văn Arthur Miller. Bên cạnh đó còn có những mối quan hệ liên quan đến chính trị khá phức tạp. Cô qua đời ngày 5/8/1962 và được cho là tự sát do sử dụng ma túy quá liều.

Trailer phim Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể

Thông tin thêm phim The Mystery of Marilyn Monroe: The Unheard Tapes

Thời lượng:1 giờ 41 phút
Diễn viên:John Huston, Jane Russell, Gloria Romanoff...
Nhà sản xuất:Emma Cooper, Chris Smith
Đạo diễn:Emma Cooper
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim tài liệu Marilyn Monroe (2022)

Phim tài liệu Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể trên Netflix
Phim tài liệu Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể trên Netflix
Bộ phim tài liệu về Marilyn Monroe năm 2022
Bộ phim tài liệu về Marilyn Monroe năm 2022
Hàng loạt thước phim cũ và những cuộc phỏng vấn với bạn bè, người thân của Marilyn Monroe
Hàng loạt thước phim cũ và những cuộc phỏng vấn với bạn bè, người thân của Marilyn Monroe
  • 161 lượt xem
Link xem Bí ẩn của Marilyn Monroe: Những cuốn băng chưa kể