Cuộc đua tuyệt chủng Racing Extinction (2015)

6/10 (1) Lượt xem: 05 Phát hành: Fisher Stevens Năm: Tháng 12 năm 2015 Đạo diễn: Louie Psihoyos

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Cuộc đua tuyệt chủng (Racing Extinction) là phim tâm lý tình cảm nói về các hoạt động bí mật để ngăn chặn sự tuyệt chủng của một số động vật quý hiếm. Phim Cuộc đua tuyệt chủng giống như một cuốn phim tài liệu được chiếu giới hạn ở một số cụm rạp và ra mắt trên kênh Discovery tại 220 quốc gia. Cuộc đua tuyệt chủng là bộ phim của đạo diễn Louie Psihoyos và sự tham gia của nhiều người có tên tuổi: Louie Psihoyos, Michael Novacek, Heather Dawn Rally, Christopher W. Clark, Kirk Johnson, Ady Gil, Shawn Heinrichs, Paul Hilton, Charles Hambleton, David Doubilet, Jerry Greenberg, John Veron, Elizabeth Kolbert.

Không chỉ mang những giá trị nhân văn sâu sắc, bộ phim đã nhận được đề cử cho giải Oscar năm 2015 cùng đề cử cho bài hát nhạc phim hay nhất của giải thưởng âm nhạc Emmy. Thời điểm bộ phim Cuộc đua tuyệt chủng ra mắt chính là lời cảnh báo rộng rãi đến toàn thế giới bởi sự săn bắt động vật vô tổ chức gây ảnh hưởng đến môi trường và làm tăng con số các loài sinh vật có nguy cơ tuyệt chủng. Tuy không phải là bộ phim mang tính giải trí nhưng Cuộc đua tuyệt chủng đã tạo nên hiệu ứng rất lớn về mặt nhận thức dành cho toàn bộ người dân trên toàn thế giới.

Trailer phim Cuộc đua tuyệt chủng - Racing Extinction

Thông tin thêm phim Cuộc đua tuyệt chủng

Thời lượng:94 phút
Diễn viên:Louie Psihoyos, Michael Novacek, Heather Dawn Rally, Christopher W. Clark, Kirk Johnson, Ady Gil, Shawn Heinrichs, Paul Hilton, Charles Hambleton, David Doubilet, Jerry Greenberg, John Veron, Elizabeth Kolbert
Nhà sản xuất:Fisher Stevens, Olivia Ahnemann
Đạo diễn:Louie Psihoyos
Năm phát hành:Tháng 12 năm 2015

Một số Poster, hình ảnh phim - Racing Extinction

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 80 lượt xem