Matr1x FIRE cho Android 0.4.1 Siêu phẩm bắn súng FPS cho di động

Tải về

4,5 (2) Matr1x Miễn phí 5.741 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Matr1x FIRE là một kiệt tác bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS) nhiều người chơi cực cạnh tranh dành cho di động. Tham gia game, bạn sẽ được thưởng thức các trận chiến cạnh tranh cổ điển, chơi game công bằng, chiến đấu thú vị nhiều người, đối đầu chiến lược, hơn 40 loại súng uy lực, hàng triệu skin vũ khí, hơn 10 bản đồ tuyệt đẹp, vô số nhân vật, các câu chuyện thế giới quan hấp dẫn, nội dung độc quyền, các giải đấu e-sports và giao dịch tự do.

Matr1x FIRE là một kiệt tác bắn súng FPS dành cho di động
Matr1x FIRE là một kiệt tác bắn súng FPS dành cho di động

Lưu ý: Hiện phiên bản MATR1X FIRE này chỉ là bản Beta và không thể hiện chất lượng cuối cùng của trò chơi. Trong tương lai, nhà phát triển sẽ ra mắt phiên bản toàn diện hơn, bao gồm hệ thống trò chơi hoàn thiện hơn, lối chơi phong phú hơn, bản đồ đa dạng và thậm chí cả skin vũ khí ngầu hơn.

Giới thiệu game Matr1x FIRE

Matr1x FIRE là trò chơi bắn súng di động đầu tiên trên Metaverse và là trò chơi đầu tiên trên nền tảng Matr1x. Đây là một trò chơi sáng tạo và thú vị, kết hợp giữa sự phấn khích của game bắn súng góc nhìn thứ nhất với hệ thống trang bị chiến lược. Game lấy bối cảnh trong một thế giới năng động với nhiều chế độ chơi, mỗi chế độ đều cung cấp những thử thách và phần thưởng độc đáo cho người chơi trải nghiệm.

Thưởng thức các trận chiến PvP đầy năng lượng cho đến các chế độ co-op
Thưởng thức các trận chiến PvP đầy năng lượng cho đến các chế độ co-op

MATR1X FIRE for Android được thiết kế để thách thức người chơi theo nhiều phong cách chơi khác nhau, từ các trận chiến PvP đầy năng lượng cho đến các chế độ co-op, trong đó tinh thần đồng đội và chiến lược là chìa khóa. Các chế độ này được tạo ra để đảm bảo rằng trò chơi luôn là nguồn giải trí bất tận và mang tính cạnh tranh cho mọi loại người chơi.

Một tính năng đặc biệt của MATR1X FIRE là hệ thống Strategic Case. Khi người chơi tiến bộ qua từng mùa, họ có cơ hội nhận được hộp vũ khí và sticker (Case). Những hộp này không chỉ là vật phẩm trong trò chơi; chúng chứa các Drop giới hạn và trở nên hiếm hơn khi mùa giải diễn ra. Tỷ lệ Drop sẽ giảm dần khi có nhiều hộp được phát hành, khiến chúng được thèm muốn bởi những người chơi coi trọng chiến lược và độ hiếm của vật phẩm trong game.

Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn
Tùy chỉnh nhân vật theo cách bạn muốn

Tính năng nổi bật của game Matr1x FIRE cho Android

Lối chơi bắn súng cổ điển

MATR1X FIRE lấy cảm hứng từ bản chất của lối chơi FPS cổ điển nhưng vẫn mang đến những sáng tạo mới. Trải nghiệm một chiến trường cân bằng, nơi kỹ năng là quan trọng nhất, không cần tăng sức mạnh hoặc có cơ chế trả tiền để thắng. Sức mạnh của bạn là chìa khóa để chiến thắng!

Luôn sẵn sàng hành động

MATR1X FIRE có thể kết nối nhanh trong 10 giây, nghĩa là bạn luôn chỉ cách một cuộc chiến trong giây lát. Với những trận đấu kéo dài 10 phút, hãy biến mọi thời gian rảnh rỗi thành cơ hội vinh quang. Dù là giờ nghỉ trưa hay chuyến đi làm hàng ngày, trận chiến vẫn đang chờ đợi!

Nhiều cách chơi hấp dẫn

Bạn có thể lập nhóm với bạn bè để trải nghiệm nhiều chế độ chơi PVP thú vị, bao gồm các trận chiến 5V5 cổ điển, chế độ casual PVP nhiều người chơi, trận đấu cạnh tranh và chiến đấu battle royale với 60-100 người cùng chơi.

Vô vàn vật phẩm có thể được sưu tầm và giao dịch

Tất cả các item trong game đều có thể nhận được miễn phí. Bạn có thể thu thập súng ống, skin vũ khí độc đáo, găng tay, nhân vật yêu thích, đất đai và các tài sản xã hội như PFPS và pfp frames. Các vật phẩm này có thể được mua bán. giao dịch tự do trên thị trường.

Mỗi mùa giải sẽ có những nội dung thú vị đầy tính cạnh tranh
Mỗi mùa giải sẽ có những nội dung thú vị đầy tính cạnh tranh

Chơi trên di động mọi lúc và mọi nơi

Được tối ưu hóa để chơi trên thiết bị di động, các điều khiển của Matr1x FIRE Android tuy không khó nhưng vẫn mang lại chiều sâu cho những ai muốn chơi thành thạo. Tham gia các trận đấu súng dễ dàng và vượt qua thử thách, bất kể kỹ năng FPS của bạn như thế nào!

Giải phóng phong cách của bạn

Với hơn 20 loại vũ khí và hơn một triệu skin vũ khí, MATR1X FIRE mobile cho phép bạn tùy chỉnh kho vũ khí của mình. Tìm thấy niềm vui không chỉ trong chiến đấu mà còn trong việc sưu tầm và thể hiện phong cách của bạn với vô số súng, skin, găng tay và thiết kế nhân vật!

Trò chơi hữu hạn nhưng thế giới vô hạn

Khi các nhà thám hiểm bước vào vũ trụ Matr1x, bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình của các nền văn minh: “Trái đất Cyber - Người nhập cư Sao Hỏa - Cuộc thám hiểm giữa các vì sao”. Tại đây, gamers có thể trải nghiệm những câu chuyện về 11 thế lực chính, thế giới cyberpunk, cuộc phiêu lưu theo chân những anh hùng huyền thoại và thậm chí cả những đa vũ trụ khác nhau. Trong số này, câu chuyện về Matr1x FIRE sẽ bắt đầu ở Trái đất Cyber năm 2061. Ở đó, loạt huyền thoại Matr1x đầu tiên đang được lựa chọn thông qua các trận chiến đối đầu PVP.

Chơi với bạn bè bất cứ khi nào bạn muốn
Chơi với bạn bè bất cứ khi nào bạn muốn

Các giải đấu hàng đầu ở giai đoạn cạnh tranh

Để thể hiện lòng dũng cảm và trí tuệ của các nhà thám hiểm, sẽ có các trận đấu cạnh tranh, giải đấu được tổ chức offline, giải đấu chuyên nghiệp và các giải đấu khác trong và ngoài game Matr1x FIRE. Hãy chiến đấu vì danh dự!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 8.588
  • Lượt tải: 5.741
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Matr1x FIRE

Liên quan, thay thế