Mátxcơva - Mùa thay lá Xem phim truyền hình cặp đôi Hồng Diễm - Hồng Đăng

7/10 (2) Lượt xem: 71 Phát hành: VTV Năm: 2 tháng 2 năm 2017 Đạo diễn: Trọng Trinh

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Mátxcơva - Mùa thay lá phim truyền hình Việt Nam được sản xuất bởi Trung tâm Sản xuất Phim truyền hình Việt Nam, bộ phim được chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017 - Phim Tết 2017. Sắp tới đây Mátxcơva - Mùa thay lá sẽ được phát sóng lại trên kênh sóng VTV1 thế sóng cho phim Hương Vị Tình Thân sẽ kết thúc vào ngày 27/10 tới đây. Phim Matxcơva Mùa thay lá do Trọng Trinh đạo diễn và sự tham gia của cặp đôi diễn viên Hồng Đăng - Hồng Diễm.

Lịch phát sóng phim Matxcova mùa thay lá xoay quanh chuyện tình giữa Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm) là mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Tuy nhiên sau biến cố tình yêu của 2 người dở dang, nhưng sau đó khi gặp lại họ vẫn không thể ngừng rung động vì nhau. Tuy nhiên lúc này chuyện tình đó bị trở ngại bởi danh phận, bởi vô số những vấn đề xung quanh khiến cặp đôi không thể đến được với nhau. Rất nhiều mâu thuẫn, xung đột giữa tình cảm và lý trí, yêu và hận, tình nghĩa và tiền bạc, vv sẽ đẩy bộ phim đến cao trào của cảm xúc khi yêu.

Trailer phim Matxcơva - Mùa thay lá

Thông tin thêm phim Mátxcơva - Mùa thay lá

Thời lượng:55 - 65 phút/tập
Diễn viên:Hồng Đăng, Hồng Diễm, Việt Anh, Phương Anh
Nhà sản xuất:Đài Truyền hình Việt Nam
Đạo diễn:Trọng Trinh
Năm phát hành:2 tháng 2 năm 2017

Một số Poster, hình ảnh phim Matxcova mùa thay lá

Mátxcơva - Mùa thay lá
Mátxcơva - Mùa thay lá
Hình ảnh trong phim Mátxcơva - Mùa thay lá
Hình ảnh trong phim Mátxcơva - Mùa thay lá

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.390 lượt xem