Max Fire Battlegrounds Offline cho Android Game Battle Royale mới giống Free Fire và PUBG Mobile

Tải về

3 (1) Brave Jackals Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android

Max Fire Battlegrounds Offline là một game hành động mới được Brave Jackals phát hành trên Android. Trò chơi mang lại trải nghiệm Battle Royale giống như các tựa game đình đám khác cùng thể loại như Free FirePUBG Mobile.

Max Fire Battlegrounds Offline là game bắn súng sinh tồn thú vị
Max Fire Battlegrounds Offline là game bắn súng sinh tồn thú vị

Mặc dù chắc chắn không có ngân sách khủng và đội ngũ phát triển hùng hậu như các Battle Royale “đàn anh nổi tiếng” nhưng game vẫn mang đến trải nghiệm chơi game tương tự, đồng thời thêm một số bổ sung độc đáo. Max Fire Battlegrounds Offline sẽ là một game Battle Royale có thể chơi trực tuyến với các game thủ đến từ nhiều quốc gia khác, hoặc tất nhiên, như tiêu đề, chơi ngoại tuyến.

Nâng cấp vũ khí của bạn
Nâng cấp vũ khí của bạn

Tải game bắn súng Battle Royale Max Fire Battlegrounds Offline cho Android

Về gameplay, như đã nói, Max Fire Battlegrounds Offline mang đến trải nghiệm Battle Royale cổ điển, cho bạn có thể hợp tác với các đồng đội của mình từ Facebook, Instagram và các nền tảng xã hội khác và thành lập tổ đội để bước vào trận chiến sinh tồn Battle Royale có 100 người cạnh tranh để sống sót. Ngoài ra, gamer cũng có thể cạnh tranh trong những trận chiến ngoại tuyến để trau dồi kỹ năng. Game cũng cung cấp chế độ chơi PvP 4v4 giống như Deathmatch.

Chiến đấu và kiếm phần thưởng mỗi ngày
Chiến đấu và kiếm phần thưởng mỗi ngày

Thế giới trong game Max Fire Battlegrounds Offline được thiết kế độc đáo với đầy đủ các vật phẩm, địa điểm cho người chơi khám phá. Nếu yêu thích thể loại bắn súng sinh tồn, bạn chắc chắn nên thử bởi game không chỉ cung cấp lối chơi mà còn cả đồ họa có phần giống với các game ăn khách cùng thể loại. Mục tiêu của bạn là sống sót cho tới cuối cùng và giành chiến thắng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 101
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế