Mechangelion cho Android 0.43 Game chiến đấu với robot khổng lồ

Tải về

5 (1) MOONEE PUBLISHING Miễn phí 26 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn cực thích các trò chơi chiến đấu với robot. Bạn muốn tự tay tiêu diệt các người máy khổng lồ trong đấu trường? Hãy tải và chơi game Mechangelion, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thất vọng.

Đánh bại những kẻ thù bằng thép thực sự trong đấu trường của game Mechangelion

Tham gia game hành động Mechangelion - Robot Fighting, Robot của bạn phải đánh bại những kẻ thù bằng thép thực sự trong đấu trường mech. Để tồn tại là không hề dễ dàng.

Hãy nâng cấp các anh hùng của bạn để chống lại các robot siêu mạnh và hiếu chiến. Giải phóng sức mạnh qua các đợt tấn công trong trận chiến robot 1 chọi 1 với lối chơi đơn giản. Hệ thống điều khiển đơn giản để bạn thực hiện các bước di chuyển, cú đâm, đấm như trong các game quyền anh thực sự.

Bạn có thể trở thành một người chế tạo robot lành nghề, cải thiện cỗ máy chiến tranh của mình bằng các vũ khí mạnh mẽ nhằm hạ gục trùm và hoàn thành màn chơi nhanh chóng.

Game robot chiến đấu Mechangelion chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút vui vẻ cho người chơi mọi lứa tuổi. Bạn đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của game đối kháng chưa? Hãy sử dụng kỹ năng chiến đấu và chiến lược của mình để tiêu diệt những kẻ hung ác, giành chiến thắng và thống trị thế giới mech này.

Tính năng nổi bật của game Mechangelion cho Android

Tham gia vào trận chiến khủng long

Ngoài các robot mạnh mẽ, trong trò chơi robot chiến đấu này, bạn còn phải đối đầu với những con khủng long khổng lồ. Đánh bại chúng và giành chiến thắng cuộc đối đầu với quái thú bằng sắt to lớn này. Bạn sẽ cần sử dụng các kỹ năng chiến đấu của mình để hạ gục kẻ thù mech.

Tạo chiến lược riêng

Hãy chuẩn bị cho các cuộc tấn công bất ngờ, diễn tập chiến thuật để đối phó với mọi thủ đoạn của kẻ thù. Lựa chọn kế hoạch một cách khôn ngoan và chứng minh giá trị của bạn trong thế giới thép.

Có chiến thuật để đối phó với mọi thủ đoạn của kẻ thù

Nâng cấp robot

Mở khóa vũ khí mới để sử dụng trong chiến đấu và nâng cấp khả năng phòng thủ cho robot của mình. Để giành chiến thắng trong trận chiến của những chiến binh khổng lồ, robot của bạn cần luôn đi trước kẻ thù một bước.

Bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến khốc liệt này chưa? Hãy tải game Mechangelion - Robot Fighting về Android miễn phí và trở thành một robot chiến tranh mạnh mẽ, tiêu diệt người máy và robot khủng long. Người chơi sử dụng các kỹ năng chiến đấu của bạn và các loại vũ khí khác nhau để giành chiến thắng trong đấu trường.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.43
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 96
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mechangelion

Liên quan, thay thế