Mecharashi cho Android Game SRPG chiến đấu với các mecha

Tải về

3 (1) BlackJack Studio Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android

Mecharashi là một kiệt tác SRPG (nhập vai chiến lược) khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh tương lai gần, nơi mọi người sử dụng máy móc làm vũ khí chiến đấu. Trong game, bạn theo chân một đội lính đánh thuê có bí danh là “Cheetah Logistics”, đối phó với nhiều thế lực khác nhau trên thế giới và hợp tác với tổ chức nữ giới “Tan” bí ẩn để khám phá âm mưu đằng sau.

Mecharashi cho bạn tham gia vào các trận chiến mecha khoa học viễn tưởng
Mecharashi cho bạn tham gia vào các trận chiến mecha khoa học viễn tưởng

Tải game Mecharashi cho Android

Về gameplay cốt lõi, đội ngũ phát triển đã kết hợp lối chơi cờ chiến với chủ đề máy móc. Trong khi trải nghiệm kiểm soát trận chiến trong vai trò người chỉ huy, bạn cũng có thể tùy chỉnh đầu, tay, chân và vũ khí của mech để có thể đưa ra các quyết định tốt nhất trên chiến trường, phù hợp với cơ chế xây dựng binh lính và mecha trước trận cũng như các lựa chọn chiến lược đa góc độ khác.

Game lấy bối cảnh thế giới tương lai gần
Game lấy bối cảnh thế giới tương lai gần

Game Mecharashi được phát triển bởi BlackJack Studio, công ty được nhiều người biết đến thông qua các game di động “Dream Simulator” (Mộng Ảo Mô Nghĩ Chiến) và “Heaven and Earth Tribulation: The Return of the Dark City” (Thiên Địa Kiếp: U Thành Tái Lâm). Trò chơi dự kiến sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng trên toàn thế giới, bao gồm cả di động.

Xây dựng chiến lược phù hợp với phòng cách chiến đấu của bạn
Xây dựng chiến lược phù hợp với phòng cách chiến đấu của bạn

Hiện game Mecharashi vừa phát hành cho người dùng đa nền tảng tại Trung Quốc từ 08/12 và chỉ có thể đăng nhập vào trò chơi thông qua tài khoản Zilong. Tài khoản Zilong có thể được đăng ký bằng WeChat, QQ hoặc Weibo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mecharashi

Liên quan, thay thế