Tengen Toppa Gurren Lagann cho Android Game nhập vai dựa theo anime mecha Gurren Lagann

Tải về

3 (1) Wanda Cinemas Games Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Tengen Toppa Gurren Lagann là một game nhập vai dành cho di động, được xây dựng bởi TRIGGER và là bản chuyển thể nguyên thể trung thành của series mecha anime nổi tiếng cùng tên. Trò chơi sẽ đưa bạn trở lại những ngày xưa tươi đẹp với mối tình lãng mạn của một người thợ khoan. Hãy tham gia lực lượng với Team Gurren cho một cuộc hành trình hoành tráng.

Tengen Toppa Gurren Lagann là game được chuyển thể từ anime nổi tiếng cùng tên
Tengen Toppa Gurren Lagann là game được chuyển thể từ anime nổi tiếng cùng tên

Tính năng nổi bật của game Tengen Toppa Gurren Lagann cho Android

Làm sống lại anime

Bước vào hành trình của cuộc đời bạn trong game Tengen Toppa Gurren Lagann. Trò chơi kể câu chuyện về Simon một thợ đào trẻ tuổi sống dưới lòng đất. Anh ấy bắt gặp một chiếc máy khoan nhỏ sáng bóng và một cỗ máy có hình khuôn mặt và thực hiện hành trình xuyên qua số phận của vũ trụ.

Nhiều chế độ chơi

Trò chơi không chỉ chuyển thể câu chuyện một cách trung thực mà còn có một loạt chế độ chơi. Hãy quản lý ngôi làng của bạn một cách cẩn thận tại Littana, tham gia vào Expedition Teppelin ly kỳ, lập nhóm với bạn bè để chiến đấu với trùm hoặc chiến đấu trong Sky Duel với những người chơi khác.

Trò chơi kể câu chuyện về Simon một thợ đào trẻ tuổi sống dưới lòng đất
Trò chơi kể câu chuyện về Simon một thợ đào trẻ tuổi sống dưới lòng đất

Chiến lược là chìa khóa giành chiến thắng. Hãy bình tĩnh và chiến đấu

Không chỉ chiến đấu hết sức mình, bạn còn phải tấn công thật khôn ngoan. Sử dụng sức mạnh trí tuệ, đội hình và chiến thuật thông minh, bạn có thể giành chiến thắng cuộc chiến tại Teppelin. “Chiến thắng trong một cuộc chiến đòi hỏi sự dũng cảm và một cái đầu lạnh".

Xây dựng đội Gurren của riêng bạn
Xây dựng đội Gurren của riêng bạn

Thu thập chiến binh, xây dựng đội Gurren của riêng bạn

Giờ đây người chơi có thể thu thập tất cả các tay súng nguyên gốc. Có được Gurren và Lagann để giải phóng sức mạnh của lực lượng anh em và giải phóng chiêu thức đặc biệt của họ. Chiêu mộ Enki và Lazengann để thêm những người thú mạnh mẽ vào đội của mình, tạo ra một đội Gurren độc đáo, bất khả chiến bại.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 73
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế