Mecharashi cho iOS 1.0.20 Game nhập vai khoa học viễn tưởng hấp dẫn

Tải về

3 (1) Shanghai Zishun Miễn phí 02

Số lượng các game nhập vai khoa học viễn tưởng đang gia tăng trong thời gian gần đây và mới đóng góp vào danh sách đó là tựa game Mecharashi (tên khác là Ganglan). Hiện game đang có sẵn cho iOS ở Trung Quốc và tất nhiên là với giao diện tiếng Trung.

Mecharashi cho bạn tham gia vào các trận chiến mecha khoa học viễn tưởng
Mecharashi cho bạn tham gia vào các trận chiến mecha khoa học viễn tưởng

Mecharashi đưa bạn vào một cuộc hành trình trong tương lai gần

Mecharashi là một trò chơi chiến lược khoa học viễn tưởng thú vị được phát triển bởi BlackJack Studio - đội ngũ sản xuất được nhiều người biết đến với các tựa game như Dream Simulator và Heaven and Earth Tribulation: The Return of the Dark City. Tham gia sân chơi này, gamer sẽ điều khiển một đội lính đánh thuê tên là Cheetah Logistics và hợp tác với tổ chức nữ giới “Tan” bí ẩn để khám phá một âm mưu lớn ảnh hưởng tới toàn cầu.

Game lấy bối cảnh thế giới tương lai gần
Game lấy bối cảnh thế giới tương lai gần

Lối chơi cốt lõi của Mecharashi kết hợp cơ chế cờ chiến với chủ đề mecha (máy móc). Bạn vào vai người chỉ huy, đưa ra các quyết định chiến lược trong trận chiến. Người chơi cũng có thể tùy chỉnh người máy của mình trước khi bước vào cuộc đối đầu, bao gồm chỉnh thân, tay, chân, vũ khí… tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa việc ra quyết định trên chiến trường và lựa chọn chiến lược.

Về mặt đồ họa, hình ảnh trong Mecharashi được thiết kế đỉnh cao và câu chuyện dường như cũng được giải thích sâu sắc thông qua những đoạn cắt cảnh đó. Game có góc nhìn từ trên xuống sau đó chuyển sang chế độ xem gần hơn trong các cuộc tấn công đặc biệt hoặc hoạt động tương tự. Ngoài ra, có nhiều kiểu tấn công có sẵn để bạn lựa chọn, bổ sung thêm yếu tố chiến lược cho trò chơi.

Xây dựng chiến lược phù hợp với phòng cách chiến đấu của bạn
Xây dựng chiến lược phù hợp với phòng cách chiến đấu của bạn

Có một hạn chế là bạn chỉ có thể đăng nhập vào game Mecharashi thông qua tài khoản Zilong, được đăng ký bằng số điện thoại di động, WeChat, QQ hoặc Weibo, tất cả đều bị giới hạn ở Trung Quốc.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,5 GB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Mecharashi

Liên quan, thay thế