Mechangelion - Robot Fighting cho iOS 0.9 Game đại chiến robot trong đấu trường

Tải về

3 (1) MOONEE Miễn phí 18

Bạn thích các trò chơi robot chiến đấu? Bạn muốn chiến đấu với các người máy trong đấu trường mech khổng lồ? Game hành động Mechangelion - Robot Fighting chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Tham gia sân chơi này, người chơi sẽ điều khiển robot của mình đánh bại những kẻ thù bằng thép thực sự, cố gắng tồn tại.

Mechangelion Robot Fighting cho bạn tham gia các trận chiến robot hoành tráng 

Nâng cấp anh hùng của bạn để đánh bại các robot chiến tranh. Giải phóng các cuộc tấn công trong trận chiến người máy 1 chọi 1 với lối chơi đơn giản. Sử dụng bảng điều khiển với các bước di chuyển, cú đấm, đâm cụ thể như trong các game quyền anh thực sự. Mục tiêu của bạn là trở thành một người chế tạo robot lành nghề, cải thiện cỗ máy chiến đấu của mình bằng các vũ khí mạnh mẽ nhằm hạ gục những tên trùm và hoàn thành level.

Mechangelion - Robot Fightinggame hành động dành cho mọi lứa tuổi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút giải trí vui vẻ. Bạn đã sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới của game đối kháng chưa? Hãy sử dụng các kỹ năng chiến đấu và chiến lược của bạn để giết đối thủ trong trận chiến robot khốc liệt này. Game cũng có rất nhiều vũ khí khác nhau để bạn hạ gục những robot bằng thép và người máy khủng long.

Nâng cấp robot của bạn, tiêu diệt kẻ thù

Tính năng nổi bật của game Mechangelion - Robot Fighting cho iOS

Tham gia các trận chiến khủng long

Trong trò chơi robot chiến đấu này, bạn sẽ đối đầu với những con khủng long máy khổng lồ bên cạnh các robot. Đánh bại chúng và giành chiến thắng.

Tạo chiến lược của riêng bạn

Chuẩn bị cho các cuộc tấn công bất ngờ, diễn tập chiến thuật và thủ đoạn của kẻ thù. Vạch kế hoạch khôn ngoan và chứng minh sức mạnh của bạn trong vai một robot chiến tranh mạnh mẽ trong chiến trường thép này.

Nâng cấp robot

Mở khóa vũ khí mới để sử dụng trong chiến đấu và nâng cấp khả năng phòng thủ cho người máy của mình. Để giành chiến thắng, robot của bạn luôn phải đi trước kẻ thù một bước.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 221,2 MB
  • Lượt xem: 110
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mechangelion

Liên quan, thay thế