MediBang Paint cho Android 23.1 Ứng dụng vẽ Manga trên Android

Tải về

MediBang Paint cho Android ứng dụng vẽ truyện tranh điện tử miễn phí và tương thích với nhiều nền tảng. Đây là một phần mềm rất hiện đại, được tích hợp hàng loạt công cụ vẽ thông minh, đặc biệt phù hợp với những người yêu thích vẽ Manga, Chibi hay vẽ tranh hoạt hình.

Vẽ tranh manga đơn giản với MediBang Paint cho Android

Download ứng dụng MediBang Paint for Android

MediBang Paint là một ứng dụng thiết kế hữu ích, giúp tạo ra tất cả các loại hình vẽ và phác thảo cho các bộ truyện tranh, cho phép bạn xây dựng các hình minh họa với mức độ chi tiết chính xác mà mình muốn.

MediBang Paint for Android cung cấp một số lượng lớn các công cụ đa dạng để đáp ứng cả những họa sĩ chuyên nghiệp. Bạn sẽ có hơn 80 loại cọ vẽ có sẵn để tạo ra bất cứ thứ gì mình thích và tất cả các loại hình nền để mang lại sức sống cho các tác phẩm.

Với Medi Bang Paint, người dùng có thể thể hiện tất cả các ý tưởng trong đầu bằng cách sử dụng các công cụ mô phỏng bút lông, cọ màu nước, cọ tròn, sơn acrylic,... Thêm vào đó, app cho phép bạn dễ dàng tạo bản vẽ và có nhiều phông chữ khác nhau để lựa chọn.

MediBang Paint for Android cung cấp một số lượng lớn các công cụ đa dạng
MediBang Paint for Android cung cấp một số lượng lớn các công cụ đa dạng

Điểm nhấn đầu tiên khi đề cập đến MediBang Paint for Android đó chính là công cụ này cho phép vẽ tranh mới hoặc chỉnh sửa các tranh vẽ có sẵn. Sau khi cài đặt và khởi chạy, giao diện ứng dụng sẽ hiển thị với một loạt các tùy chọn vẽ, được bố trí khoa học ở trên và dưới màn hình. Người dùng có thể thay đổi màu bằng cách chọn bảng màu; thay đổi nền sọc/ngang/lưới; sử dụng các ảnh mẫu từ bộ sưu tập; xóa, xoay, cắt ... ảnh; nhập ảnh từ thư viện; thêm nội dung với khả năng tùy biến font và kích thước chữ..... Ngoài ra, MediBang Paint cũng cho phép lưu các dự án lên đám mây hoặc chia sẻ với bạn bè ngay trong ứng dụng.

Đặc điểm của ứng dụng vẽ tranh Manga MediBang Paint cho Android

Thỏa sức tưởng tượng với MediBang Paint

MediBang Paint Android giúp bạn biến mọi thứ trong trí tưởng tượng trở thành hiện thực ngay trên màn hình smartphone và máy tính bảng. Công cụ này sở hữu giao diện thân thiện và tất cả các tính năng đều được bố trí trên giao diện. Điều còn lại bạn cần làm là khám phá và tận dụng hết cả các tính năng mà nó cung cấp.

MediBang Paint cho Android bố trí các tùy chọn ngay trên giao diện làm việc

Tối ưu hóa với bút cảm ứng

MediBang Paint sử dụng kỹ thuật đồ họa đơn giản, do vậy rất phù hợp khi bạn sử dụng các bút cảm ứng dành cho máy tính bảng.

Lưu trữ lên đám mây

MediBang Paint for Android cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây, cho phép người dùng lưu trữ các dự án đã hoàn thiện và dở dang để làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Làm việc theo nhóm và chia sẻ

Medi Bang Paint app cho phép người dùng tạo nhóm với những người khác, chia sẻ tập tin và cùng nhau thực hiện các dự án truyện tranh dễ dàng.

Bộ công cụ vẽ truyện tranh cải tiến

MediBang Paint sở hữu rất nhiều hình nền có sẵn, các bản phác thảo, giấy hoa văn hoặc bạn cũng có thể tải thêm từ cửa hàng. Ngoài ra, ứng dụng cũng giúp người dùng dễ dàng tạo ra các trang tranh và sắp xếp chúng một cách hợp lý.

Tài nguyên vẽ hoàn toàn miễn phí

  • Khai thác tối đa bộ sưu tập gồm 850 tone, texture, backgroundword balloon (bong bóng thoại). Nhiều loại bút như bút chì, bút vẽ, bút nước...
  • MediBang Paint sử dụng hệ màu HSV với 3 số liệu cơ bản, đó là : H (Hue - vùng màu), S (Saturation - độ bão hòa màu) và V (Bright hay Value- độ sáng).

Tạo khung hình dễ dàng

Chỉ cần kéo ảnh canvas, người dùng có thể chia một khung hình thành nhiều khung hình khác nhau, chuyển đổi hoặc thêm màu sắc vào các khung hình sau khi tạo chúng.

Bảng màu của MediBang Paint cho AndroidGiao diện làm việc của của MediBang Paint cho Android

Tính năng khác

  • Người dùng có thể chụp ảnh và mở chúng như một layer độc lập. Sau đó, tạo layer mới đè trên layer cũ để sao chép hình ảnh vừa mở.
  • Thêm lời thoại hoặc nhập thêm nội dung vào ảnh.
  • Định dạng ảnh nhập: MDP, PNG và JPG.
  • Định dạng ảnh xuất: MDP, PNG, JPG và PSD.

Từ giao diện chính của ứng dụng, chạm vào Create để bắt đầu vẽ tranh mới. Với một pop-up hiển thị, người dùng có thể tùy chọn chiều rộng, cao DPI, kích thước và kiểu nền. Nếu đã có tranh và mong muốn chỉnh sửa thêm, chạm vào biểu tượng dấu "+" ở góc trên bên phải màn hình để thêm trang mới, thêm bản sao hoặc nhập ảnh định dạng PNG/JPG trên máy vào ứng dụng.

Người dùng nên đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản MediBang Paint bằng cách từ màn hình bắt đầu vuốt sang phải để xem menu => Login. Việc đăng nhập ứng dụng sẽ cho phép bạn tải về các hình mẫu, lưu trữ lên đám mây cùng nhiều tính năng khác. Nhà phát triển khuyến nghị người dùng nên lưu tiến độ làm việc thường xuyên để tránh mất dữ liệu.

MediBang Paint giúp dễ dàng tạo bản vẽ và có nhiều phông chữ khác nhau để lựa chọn
MediBang Paint giúp dễ dàng tạo bản vẽ và có nhiều phông chữ khác nhau để lựa chọn

Với những tính năng mạnh mẽ trên, có thể nói rằng, MediBang Paint là một ứng dụng vẽ tranh rất chuyên nghiệp, hiện đại và phong cách. Đây là một phần mềm đặc biệt hữu ích cho những người làm việc trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo ý tưởng truyện tranh và tất cả những ai yêu thích vẽ tranh hoạt hình.

Vân Anh

4,1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 23.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 14.823
  • Lượt tải: 3.966
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: MediBang Paint

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm