Medium cho Android Nền tảng mở để đọc báo và chia sẻ quan điểm cá nhân

Tải về

Medium là một trình đọc tin tức tập trung vào trải nghiệm người dùng, giúp bạn cập nhật thông tin theo cách mình muốn. Ứng dụng thú vị này cho phép bạn đọc vô số bài báo thuộc mọi thể loại, được đăng bởi những người dùng khác có cùng sở thích với bạn.

Medium cho bạn cập nhật tất cả các tin tức mà mình quan tâm

Medium là một nền tảng mở, nơi mà hơn 100 triệu độc giả đến để tìm kiếm những tư duy sáng suốt và năng động. Tại đây, tiếng nói của chuyên gia và những người khác đều đi sâu vào trọng tâm của bất kỳ chủ đề nào, đưa ra những ý tưởng mới.

Bạn có thể đọc, chia sẻ hoặc đăng bất kỳ bài báo, bản báo cáo nào đồng thời giúp mở rộng cộng đồng, tạo ra hàng nghìn tin bài mỗi ngày.

Đặc trưng của ứng dụng Medium cho Android

Đọc

Người dùng dễ dàng tìm và theo dõi các cây viết và ấn phẩm quan trọng với mình, đồng thời cập nhật các bài đăng mới nhất của họ. Khám phá các đề xuất được cá nhân hóa, hoàn toàn không có quảng cáo, và đắm chìm sâu vào bất kỳ chủ đề nào. Bạn cũng có thể đánh dấu các bài đăng để xem sau, đánh dấu những đoạn quan trọng hay tham gia cuộc trò chuyện về những câu chuyện mình đã đọc.

Tự do thể hiện quan điểm, tham gia cuộc trò chuyện thảo luận về vấn đề yêu thích

Viết

Chia sẻ các ý tưởng, ngắn hoặc dì. Tham gia cuộc trò chuyện cùng với một mạng lưới độc giả và các cây viết, đồng thời bạn cũng có cơ hội để kiếm tiền từ việc viết lách của mình. Phát triển lượng khán giả thông qua những người theo dõi, bản tin và các số liệu nhà văn.

Trở thành thành viên Medium với 5 USD/tháng hoặc 50 USD/năm để nhận quyền truy cập không giới hạn mọi thứ trong Medium và hỗ trợ việc viết lách tốt nhất. Medium cho bạn tải về và sử dụng 1 tháng đầu miễn phí hoàn toàn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Medium

Liên quan, thay thế