MEGA cho iOS 5.18.1 50 GB lưu trữ miễn phí trên iPhone/iPad

Tải về

4,8 (5) Mega Limited Miễn phí 1.626

MEGA for iOS là dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn trên iPhone và iPad, với tính năng mã hóa do chính người dùng kiểm soát và cung cấp 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí.

Dịch vụ lưu trữ đám mây an toàn trên iPhone và iPad - MEGA cho iOS MEGA cung cấp phương thức mã hóa dữ liệu End-to-end có tính bảo mật cao Các cuộc trò chuyện được bảo vệ an toàn
MEGA cung cấp phương thức mã hóa dữ liệu End-to-end có tính bảo mật cao

MEGASync cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây được mã hóa do chính người dùng kiểm soát, thông qua trình duyệt web tiêu chuẩn cùng với các ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động và MEGA cho iOSMEGA cho Android. Không giống với nhiều nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ đám mây khác, dữ liệu của bạn được mã hóa và giải mã trên chính thiết bị di động của bạn mà không bao giờ từ phía nhà phát triển MEGA.

Bạn có thể upload file từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng, sau đó tìm kiếm, download, stream, xem, chia sẻ, đổi tên hoặc xóa tệp tin của mình bất cứ lúc nào, từ mọi thiết bị ở mọi nơi. Ngoài ra, người dùng còn có thể chia sẻ thư mục với người khác và xem các cập nhật trong thời gian thực.

Quá trình mã hóa có nghĩa là phía nhà phát triển không thể truy cập hoặc reset mật khẩu của người dùng. Chính vì vậy, bạn phải ghi nhớ mật khẩu của mình (trừ khi bạn có Recovery Key đã được sao lưu) hoặc bạn sẽ mất khả năng truy cập vào các file được lưu trữ của mình.

Chia sẻ, chỉnh sửa hay xem file bất cứ lúc nào trên mọi thiết bị Upload và đồng bộ ảnh cũng như video của bạn
Chia sẻ, chỉnh sửa hay xem file bất cứ lúc nào trên mọi thiết bị

Video MEGA được mã hóa End-to-end cho phép bảo mật toàn diện và phương thức mã hóa này đã có mặt trên trình duyệt từ năm 2016. Nó đã được đưa lên ứng dụng cho thiết bị đi động MEGA for iOS, với lịch sử trò chuyện có thể truy cập được từ nhiều thiết bị. Người dùng cũng có thể dễ dàng thêm file vào một cuộc trò chuyện từ MEGA Cloud Drive.

MEGA iOS cung cấp 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cho mọi người dùng đã đăng ký, với những bonus và các gói trả phí với giới hạn lưu trữ cao hơn. Trong ứng dụng, người dùng có thể nâng cấp bộ nhớ lưu trữ và giới hạn băng thông bằng cách đăng ký thuê bao MEGA Pro với chế độ thuê bao tháng hoặc năm.

Cụ thể, thuê bao được tính mức phí $10.99 mỗi tháng hoặc $119.99 một năm. Thuê bao Pro cung cấp cho người dùng 500 GB lưu trữ miễn phí và 1000 GB băng thông mỗi tháng.

Tính năng chính của MEGA for iOS:

  • Cung cấp 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí.
  • Chức năng đồng bộ ảnh PhotoSync: ảnh chụp với iPhone của bạn sẽ được sao lưu tự động vào dịch vụ MEGA.
  • Người dùng có thể sử dụng kết nối không dây WiFi hoặc mạng chia ô và bật chế độ trên màn hình nền để ứng dụng tải ảnh lên khi địa điểm của bạn thay đổi hoàn toàn.
  • Tính năng khóa bằng mã khóa sẽ bổ sung thêm một layer bảo mật bằng cách yêu cầu mã khóa 4 ký tự để truy cập mỗi khi khởi chạy ứng dụng. Tính năng này sẽ bảo vệ tệp tin của bạn ngay cả khi iPhone bị rơi vào tay kẻ xấu. Ứng dụng cũng cung cấp thêm một tùy chọn để xóa toàn bộ dữ liệu và đăng xuất nếu mật khẩu sai bị nhập quá 10 lần.

Dịch vụ lưu trữ đám mây MEGA cung cấp 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phíUpload ảnh và video lên MEGA, sau đó truy cập trên mọi thiết bịCác file được giữ an toàn với phương thức mã hóa dữ liệu End-to-end
Dịch vụ lưu trữ đám mây MEGA cung cấp 50 GB dung lượng lưu trữ miễn phí

Thuê bao được gia hạn tự động cho các chu kỳ thuê bao hoàn thiện với cùng thời gian và cùng mức giá của chu kỳ đã chọn trước đó. Người dùng có thể tắt tính năng gia hạn tự động cho thuê bao MEGA Pro của mình trong vòng 24 giờ trước khi đến hạn thanh toán thuê bao kế tiếp thông qua trang thiết lập tài khoản iTunes cá nhân. Để quản lý thuê bao cá nhân, vui lòng nhấn vào biểu tượng cửa hàng App Store trên thiết bị di động, đăng nhập với tài khoản Apple ID ở phía cuối trang (nếu bạn chưa thực hiện thao tác này) và sau đó nhấn nút View ID. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến trang tài khoản cá nhân khi cuộn xuống phần quản lý thuê bao ứng dụng. Từ đây, bạn có thể chọn thuê bao MEGA Pro và xem ngày gia hạn theo kế hoạch, chọn một gói thuê bao khác hoặc chuyển nút bật - tắt để tắt chức năng gia hạn tự động cho thuê bao.

Người dùng có thể liên hệ trực tiếp với nhà phát hành qua địa chỉ Email ios@mega.co.nz để gửi phản hồi, báo lỗi hay đề xuất tính năng mới cho các phiên bản sau. Vui lòng để lại bình luận tích cực trên cửa hàng App Store để đóng góp cho sự phát triển của dịch vụ MEGA trên di động.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Ả Rập, Basque, Bokmal, Na Uy, Bosnia, Bungary, Catalan, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Estonia, Ewe, Phần Lan, Pháp, Galacia, Đức, Do Thái, Hungary, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Latvia, Malaysia, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Trung Quốc giản thể, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Trung Quốc phồn thể, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina.

4,8 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.18.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 229,2 MB
  • Lượt xem: 2.751
  • Lượt tải: 1.626
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: MEGAsync MEGA

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm