Mega Man Legacy Bundle cho iOS Bộ sưu tập 6 game Rockman huyền thoại trên iPhone

Tải về

3 (1) CAPCOM Tính phí 52 Ngày: Yêu cầu: iOS 6.x trở lên

Mega Man Legacy Bundle cho iOS là tập hợp 6 game người máy xanh hay còn gọi là Rockman huyền thoại của hãng Capcom. Nếu bạn từng một thời mê mẩn anh bạn người máy xanh hiệp nghĩa này thì đừng bỏ lỡ Mega Man Legacy Bundle cho iOS.

Mega Man Legacy Bundle cho iOS game hành độngMega Man Legacy Bundle cho iOS game rockman 2
Mega Man Legacy Bundle cho iOS tập hợp 6 tựa game hành động đình đám nhất của Capcom

Mega Man Legacy Bundle cho iOS là sản phẩm kỷ niệm tựa game lịch sử, biểu tượng của Capcom về cậu bé người máy Blue Bomber. Game sở hữu đồ họa 8-bit cổ lỗ nhưng lại là "con gà đẻ trứng vàng" cho hãng suốt những năm 80. Nhà phát triển đã tung ra bản kỷ niệm, tập hợp 6 phiên bản hay nhất về Blue Bomber hay còn gọi là Mega Man hoặc Rockman trên nhiều nền tảng như Mega Man Legacy Collection trên Windows, Mega Man Legacy Collection cho PlayStation, Mega Man Legacy Collection cho Xbox One và Mega Man Legacy Bundle cho iOS. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu tới độc giải bộ sưu tập game thú vị này trên hệ điều hành iOS.

Nhằm mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt nhất trên màn hình cảm ứng, Capcom đã tối ưu hóa Mega Man Legacy Bundle cho iOS tương thích hoàn hảo với thiết bị di động. Nó là tập hợp 6 phiên bản gốc kinh điển, hay nhất của game Rockman. Mega Man Legacy Bundle cho iOS sẽ làm sống dậy trong lòng người hâm mộ lâu năm những cảm xúc đáng nhớ một thời kề vai, sát cánh cùng người máy xanh chống lại kẻ xấu trên hệ máy NES huyền thoại. Đồng thời, nhà phát triển muốn giới thiệu tới người chơi mới những gì khiến Mega Man trở thành nhân vật biểu tượng và được yêu thích tới như thế.

Mega Man Legacy Bundle cho iOS tập hợp 6 bản rockmanMega Man Legacy Bundle cho iOS tựa game rockman thứ 4
Trải nghiệm nhiều phiên bản Rockman trong Mega Man Legacy Bundle cho iOS

6 tựa game Rockman có trong Mega Man Legacy Bundle cho iOS

  • Mega Man Mobile: Phiên bản đầu tiên với nhiệm vụ ngăn cản âm mưu thâm độc của tên tiến sĩ Wily độc ác trên nền tảng hành động cổ điển.
  • Mega Man II Mobile: Dr. Wily lại ngấm ngầm muốn phá hoại hòa bình thế giới lần nữa. Chỉ có Mega Man mới có thể đàn áp được ông ta.
  • Mega Man III Mobile: Chiến đấu chống lại đội quân người máy điên khùng trên hành tinh lạ. Mega Man phải du hành xuyên không gian để giải quyết cuộc nổi loạn kỳ lạ này.
  • Mega Man IV Mobile: Một năm đã qua sau cuộc chiến vũ trụ của Mega Man, hòa bình tưởng như kéo dài mãi thì bất ngờ xuất hiện kẻ thù mới - Tiến sĩ Cossack với kế hoạch điên rồ. Rockman liệu có thể đánh bại Cossack?
  • Mega Man V Mobile: Đoàn robot Manic khiến thành phố trở nên hỗn loạn. Proto Man liên quan gì tới vụ này. Chỉ Mega Man mới có khả năng tìm ra sự thật.
  • Mega Man VI Mobile: Liên minh người máy toàn cầu được thành lập nhưng nền hòa bình lại bị kẻ thù mới đe dọa, mang tên Mr. X bí ẩn.

Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh

Như đã nói ở trên, Mega Man Legacy Bundle cho iOS được tối ưu cho dòng di động. Vì thế, bên cạnh những yếu tố cũ, người chơi còn có cơ hội khám phá thêm nhiều điều khác biệt so với bản gốc. Tải và mua Mega Man Legacy Bundle cho iOS trên App Store, bạn sẽ tiết kiệm được khoản tiền kha khá khi muốn trải nghiệm cùng lúc 6 trò chơi Rockman đặc sắc nhất của Capcom.

Mega Man Legacy Bundle cho iOS phiên bản mega man thứ 5Mega Man Legacy Bundle cho iOS tập thứ 6 trong series Rockman
Mega Man Legacy Bundle cho iOS chứa trò chơi cũ nhưng không nhàm chán nhờ nhiều nhân tố mới lạ

Yêu cầu cấu hình chơi game Mega Man Legacy Bundle cho iOS

  • Hệ điều hành: iOS 6.1.3 - 10.0.2
  • Thiết bị tương thích: iPhone 5 trở lên, iPad thế hệ thứ 4 trở lên, iPad mini 2 hoặc cao hơn, iPod touch thế hệ thứ 6 trở lên

Lưu ý trước khi download Mega Man Legacy Bundle cho iOS

Game thủ cần kiểm tra kỹ cấu hình máy có đạt đủ yêu cầu nhà phát hành đưa ra hay không vì trò chơi này vẫn có thể mua trên các thiết bị không tương thích. Tuy nhiên, Capcom không đảm bảo mọi chức năng hoạt động đúng như giới thiệu. Họ không chịu trách nhiệm về các vấn đề do lỗi tương thích trên những thiết bị này. Do đó, tiền mua game không được hoàn trả.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.x trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Mega Man

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm