Mega Man Legacy Collection cho Xbox One Game hành động cùng người máy màu xanh huyền thoại

Tải về

5 (1) CAPCOM Tính phí 104 Dung lượng: 406,7 MB Ngày: Yêu cầu: Xbox One

Mega Man Legacy Collection cho Xbox One là bộ sưu tập 6 game 8 bit có sự xuất hiện của anh chàng người máy màu xanh quen thuộc của Capcom. Bộ sưu tập này sẽ giúp các fan cũ nhớ lại khoảnh khắc tuyệt vời và khiến những người chơi mới biết đến lý do khiến Mega Man trở thành nhân vật nổi tiếng.

Chiến đấu với trùm trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox OneChiến đấu với trùm trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One

Bảo tồn game là một việc khó khăn. Thông thường, rất khó để tìm thấy các bản sao đáng tin cậy và sạch sẽ của các game từng xuất hiện trong lịch sử game. Với bộ sưu tập game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One, Capcom đang cố gắng bảo tồn và giới thiệu lại cội nguồn của dòng game nổi tiếng được tái hiện theo phong cách game hiện đại dù rằng việc chơi lại các game như thế này không phải lúc nào cũng là cách nhớ lại kỷ niệm của người chơi.

Sử dụng nhiều loại vũ khí độc đáo trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox OneSử dụng nhiều loại vũ khí độc đáo trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One

Bộ sưu tập game hành động cho Xbox One Mega Man Legacy Collection bày tỏ sự tôn kính đối với anh chàng người máy màu xanh kinh điển được thiết kế theo phong cách đồ họa 8 bit. Bộ sưu tập này bao gồm các phiên bản Mega Man từ 1 đến 6, âm nhạc gốc và nhiều ý tưởng đồ họa độc đáo khác. Các game này được làm lại một cách trung thành với bản gốc. Đây có thể được coi là những game Mega Man mà người chơi từng khám phá vào cuối những năm 80 đầu những năm 90. Bộ sưu tập Legacy Collection cho thấy lịch sử game đáng chú ý. Dù bất kỳ ai cũng phải công nhận điều này nhưng độ khó cao của game có thể khiến một số người chơi nản lòng nếu chưa từng có kinh nghiệm chơi loạt game này từ trước.

Lựa chọn đối thủ phù hợp trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox OneLựa chọn đối thủ phù hợp trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One

Hãy tưởng tượng rằng bạn mới trở lại Trái Đất sau khi bị người ngoài hành tinh bắt cóc trong 28 năm vừa qua và chưa từng nghe nói đến game Mega Man. Sau đây là thông tin hữu ích dành cho bạn: Loạt game Mega Man kinh điển này yêu cầu bạn giải cứu thế giới khỏi tiến sĩ Wily xấu xa với tư cách là người máy Rock. Anh chàng này đã tình nguyện trở thành một Mega Man mạnh mẽ để cứu lấy nhân loại. Trong loạt game hành động đi cảnh này người chơi sẽ sử dụng súng Mega Buster và các vũ khí thu thập từ việc đánh bại các tên trùm. Người chơi sẽ cố gắng tiến bước và hạ gục tất cả các cao thủ rô bốt và cuối cùng là đánh bại tiến sĩ Wily hoặc một vài kẻ xấu hiếm gặp khác.

Cốt truyện trong các game Mega Man thường không có gì nhiều ngoài việc "giải cứu thế giới" nhưng thế cũng không sao cả vì game hành động Mega Man có thể khiến người chơi cảm thấy thích thú nhờ có âm nhạc và đồ họa 8 bit. Với nhiều màu sắc sinh động và sặc sỡ cũng như phong cách thiết kế kẻ thù đáng nhớ, các thế giới nhỏ bé của nhiều thập kỷ trước đây vẫn khiến trái tim của người chơi cảm thấy rung động. Dù phong cách thiết kế game có phần ngồ ngộ nhưng hầu hết các bản nhạc đều có thể vang vọng trong tâm trí của người chơi. Bộ sưu tập Mega Man Legacy Collection cho thấy những gì có thể đạt được khi chỉ có tài nguyên hạn chế và vài đường nét cơ bản.

Gặp gỡ nhiều loại kẻ thù khác nhau trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox OneGặp gỡ nhiều loại kẻ thù khác nhau trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One

Quy tắc chiến đấu và đi cảnh của game hành động trên Xbox One Mega Man Legacy Collection thường đòi hỏi người chơi có kỹ năng chơi game tốt. Người chơi sẽ bắt đầu bằng vũ khí Mega Buster cơ bản và sau khi đánh bại trùm thì có thể nhặt được vũ khí mới. Mỗi vũ khí này có thể khắc chế một tên trùm khác. Lúc đầu, cái khó nhất là nhận ra tên trùm nào dễ đánh nhất, có trí thông minh thấp nhất để dễ bề tiêu diệt, sau đó tập trung khai thác điểm yếu của các tên trùm còn lại. Game không gợi ý cho người chơi biết rằng nên đánh trùm theo trình tự nào hoặc kẻ thù bị cái gì khắc chế. Kể cả khi có trong tay vũ khí thích hợp, người chơi vẫn phải nỗ lực đánh bại tên trùm càng sớm càng tốt vì không phải lúc nào cũng có cơ hội làm đầy thanh năng lượng của vũ khí đặc biệt. Vũ khí đó thường là hy vọng duy nhất để giành chiến thắng trong các trận đấu và nếu thua thì sẽ phải khám phá bài chơi từ đầu.

Vì chỉ có 3 mạng, các bài chơi trong game hành động Mega Man có thể đem lại thử thách to lớn cho người chơi và nhân vật có thể bị chết nhiều lần. Người chơi sẽ nhìn thấy nhiều kẻ thù, hố sâu không đáy, hố chông, bẫy laze và nhiều chướng ngại vật nguy hiểm khác. Người chơi có thể nhớ thói quen của kẻ thù và cần rèn luyện tính kiên nhẫn để học cách giúp nhân vật sống sót.

Cố gắng nhớ quy luật tấn công của quân địch trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox OneCố gắng nhớ quy luật tấn công của quân địch trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One

Trong quá trình chơi game, nhân vật có thể nạp năng lượng để bắn mạnh hơn hoặc lao nhanh về phía trước. Chú chó trung thành Rush sẽ đồng hành cùng nhân vật Mega Man để vượt qua các thử thách theo cách hoàn toàn mới. Người chơi sẽ có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi khám phá bộ sưu tập game hành động Mega Man Legacy Collection.

Mega Man Legacy Collection cho thấy phong cách thiết kế bài chơi phức tạp của thời xưa, quy tắc chiến đấu độc đáo, nguyên tắc vật lý cơ bản, đồ họa đẹp mắt và tốc độ của máy chơi game tay cầm NES. Bạn có thể mua rồi tải Mega Man Legacy Collection cho Xbox One để đồng hành cùng nhân vật người máy màu xanh huyền thoại ngay bây giờ.

Xem kỹ thông tin về kẻ thù trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox OneXem kỹ thông tin về kẻ thù trong game hành động Mega Man Legacy Collection cho Xbox One

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 406,7 MB
  • Lượt xem: 252
  • Lượt tải: 104
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Xbox One
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm