Landlord Real Estate Tycoon cho iOS 1.3.5 Game kinh doanh bất động sản miễn phí

Tải về

3 (1) Reality Games Miễn phí 42

Landlord Real Estate Tycoon cho iOS là trò chơi kinh doanh bất động sản độc đáo trên iPhone. Game có lối chơi tương tự như cờ tỷ phú nhưng bạn sẽ trải nghiệm mua bán tại các địa điểm có trong thế giới thực.

Landlord Real Estate Tycoon cho iOS giao diện màn hìnhLandlord Real Estate Tycoon cho iOS mua bất động sản
Tải Landlord Real Estate Tycoon cho iOS để trải nghiệm cảm giác làm trùm bất động sản giàu nhất thế giới

Bạn nghĩ mình cần làm gì để trở thành trùm tư bản triệu phú như Donald Trump? Hãy tải Landlord Real Estate Tycoon cho iOS để tìm câu trả lời cho chính mình. Mua tài sản có thực nằm trong khu vực của bạn, đầu tư vào các địa điểm yêu thích, tính phí thuê nhà khi người chơi khác ghé thăm. Bằng việc bấm vào nút, bạn sẽ biến mọi tài sản sở hữu thành nguồn kinh doanh cá nhân. Giờ cùng vòng quanh thị trấn và trở thành trùm bất động sản lớn nhất thế giới trong Landlord Real Estate Tycoon cho iOS nhé.

Trò chơi hỗ trợ hơn 50 triệu bất động sản có thực trên khắp thế giới. Game đặt người chơi vào vị trí của một nhà kinh doanh bất động sản đại tài. Nhiệm vụ của bạn là tính toán thật kỹ, lên kế hoạch kinh doanh chi tiết, tìm hiểu các tòa nhà nổi tiếng nhất trên Trái Đất từ Quảng trường thời đại ở New York tới Starbucs ở Moscow để mua và quản lý. Càng nhiều người thuê, bạn sẽ càng nhận được nhiều tiền và nhanh chóng trở nên giàu có. Vì thế, bạn cần đầu tư phát triến nó thêm hấp dẫn và giá trị hơn trong mắt khách hàng bằng cách đặt trạm phát WiFi, karaoke buổi tối, khu vực dành riêng cho khách VIP... Trở thành tỷ phú, sống trong giàu sang, nhung lụa thực sự rất tuyệt nhưng đừng chủ quan bởi việc phá sản là chuyện thường trong kinh doanh. Nếu không muốn lâm vào tình cảnh tay trắng, bạn nên quản lý tài chính khôn ngoan, tiết kiệm đủ tiền để trả phí bất động sản hàng ngày.

Tính năng nổi bật của game bất động sản Landlord Real Estate Tycoon cho iOS

Mua, bán và giao dịch các khu bất động sản nổi tiếng

Toàn bộ thế giới trở thành tài sản riêng của bạn. Mua công viên địa phương, cửa hàng quần áo hoặc đi lượn và tuyên bố quyền sở hữu những cột mốc lớn nhất trên thế giới, chẳng hạn như Tháp Sears ở Chicago, Cầu Cổng Vàng tại San Francisco, Fenway Ballpark - biểu tượng của Boston. Tất cả đều có thể miễn là bạn có khả năng mua chúng.

Cạnh tranh với bạn bè

Thách thức bạn bè giành ngôi vương trong xã hội tư bản, phát triển chiến lược kinh doanh, nhận tiền thưởng khi giới thiệu thêm người tham gia, mở đường đưa bạn từ triệu phú thành tỷ phú bằng tiền của người bạn thân nhất.

Thách thức đối thủ khắp thế giới

Chọn địa điểm cạnh tranh hơn, đấu lại người chơi khắp thế giới với mục tiêu biến tài sản của họ thành của bạn, phá hoại tài chính, đưa họ tới bờ vực phá sản. Hãy nhớ rằng đây là thương vụ kinh doanh, chứ không phải việc cá nhân.

Landlord Real Estate Tycoon cho iOS kiếm tiền bằng cách cho thuê nhàLandlord Real Estate Tycoon cho iOS mua, bán các tòa nhà có thực
Landlord Real Estate Tycoon cho iOS mua bán nhiều tòa nhà có thật trong thực tế

Ngày càng giàu có

Nhận 50.000 tiền mặt ảo miễn phí để bắt đầu xây dựng "đế chế" bất động sản của riêng bạn. Mua mọi tài sản yêu thích, kiếm thu nhập từ tiền thuê nhà bất cứ khi nào có ai đó sử dụng Foursquare hay Facebook tại tòa nhà của bạn. Sở hữu thành phố quê hương, rồi một ngày... là cả thế giới.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, tiếng Ả Rập, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Hebrew, Tiếng Hin-ddi, Hungary, Iceland, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mã Lai, Tiếng Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Nga, Tiếng Trung Quốc giản thể và truyền thống, Tiếng Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiếng Việt

Lưu ý: Để nhận được trải nghiệm tốt nhất và thu tiền thuê nhà tại thời gian thức, tất cả người dùng cần đăng ký tài khoản Facebook hoặc Foursquare miễn phí.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 217
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.x trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm