MegaSWF- Không gian lưu trữ trực tuyến dành cho tập tin Flash

Truy cập

4 (1) MegaSWF com Miễn phí 4.023 Ngày: Yêu cầu: mọi Windows

Bạn sở hữu các trò chơi, các video hình chuyển động dạng Flash hay bất kì nội dung nào khác được lưu dưới dạng tập tin mở rộng .SWF. Đồng thời bạn mong có một không gian lưu trữ trực tuyến chuyên biệt dành cho bộ sưu tập đó để phục vụ sao lưu phục hồi về sau mà lại chưa biết chọn tên tuổi phù hợp thì hãy thử nghiệm với MegaSWF.

Đây là không gian lưu trữ trực tuyến hoàn toàn miễn phí dành cho tập tin .SWF, cung cấp tốc độ tương tác cao với nhiều tiện ích thú vị và vô cùng thân thiện. Đơn giản, các bạn chỉ cần click lên button "Upload", lựa chọn tập tin tải lên và MegaSWF sẽ hoàn thành nốt công việc. Không yêu cầu đăng ký tài khoản song thông dụng, nếu các bạn dành chút thời gian để sỡ hữu một tài khoản từ MegaSWF thì các bạn sẽ được cung cấp nhiều tính năng hơn.

MegaSWF trang bị trung tâm lưu trữ dữ liệu an toàn được đặt tại Texas - Mỹ. MegaSWF sử dụng băng thông chất lượng cao dành riêng cho các dòng dữ liệu, cung cấp tốc độ upload tối đa nhằm thỏa mãn nhu cầu người dùng. Các máy chủ của MegaSWF trang bị bộ vi xử lý kép Intel Xeon và nhiều bộ nhớ.

Nền tảng của MegaSWF dựa trên Content Distribution Network (CDN - Mạng phân phối nội dung) để lưu trữ xử lý tập tin. Đối với nhóm nguời dùng phổ thông, tập tin tải lên sẽ phải đi qua xét duyệt của máy chủ MegaSWF và sau đó mới được chuyển tới người dùng cuối. Còn đối với nhóm người dùng Pro, tập tin của họ sẽ được xử lý trực tiếp từ một trong những nút nội dung tốc độ cao trên hệ thống mạng máy tính mây của CDN. Mỗi một nút được coi là điểm nhấn nổi bật nhất của MegaSWF được đặt trong vị trí địa lý khác nhau, thời gian download tập tin được rút ngắn với tốc độ tải mà người dùng chưa từng thấy.

MegaSWF cho phép tải lên tập tin với kích thước tối đa 10 MB. Khi thành công, MegaSWF sẽ cung cấp cho bạn một liên kết được sử dụng để hiển thị tập tin Flash mà bạn đã tải lên đó.

Đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ MegaSWF. Trước khi bắt đầu một tiến trình upload, bạn có thể xem xét việc nên hay không nên đăng ký tài khoản từ MegaSWF, tuy nhiên cần nhắc lại rằng việc sở hữu một tài khoản sẽ mang đến cho bạn nhiều tính năng tương tác hơn.

Sau đó, các bạn nhấp nút Browse... và chọn tập tin muốn tải lên. Tại đây, MegaSWF trang bị tính năng tùy chỉnh kích thước hiển thị tập tin với hai tùy chọn Default Size - Kích thước mặc định hoặc Custom Size - Tùy chỉnh kích thước. Các bạn lựa chọn dạng mình muốn và cuối cùng nhấp nút Upload để MegaSWF xử lý.

Theo TTCN

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.034
  • Lượt tải: 4.023
  • Ngày:
  • Yêu cầu: mọi Windows
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Có thể bạn quan tâm