Melrose Café Game quản lý quán cafe nhiều người chơi

Tải về

5 (1) Fireside Entertainment Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Melrose Cafégame mô phỏng quản lý quán cà phê sống động, trong đó bạn sẽ tham gia cùng nhiều người chơi khác từ khắp nơi trên thế giới trong các phiên làm việc 25 phút / 5 phút giải lao, nơi mọi người đều tập trung vào nhiệm vụ của riêng họ.

Melrose Café là game mô phỏng quản lý quán cà phê sống động
Melrose Café là game mô phỏng quản lý quán cà phê sống động

Download Melrose Café

Làm việc một mình đôi khi có thể khiến bạn cảm thấy bị cô lập. Melrose Cafe là nơi để bạn thả mình vào trạng thái làm việc và tập trung hoàn thành công việc nhưng không cảm thấy đơn độc! Trò chơi nhập vai này là một không gian trực tuyến thú vị, nơi mọi người từ khắp nơi trên thế giới đều có thể tìm thấy một vị trí tùy theo khả năng của mình và bắt đầu làm việc!

Tham gia làm việc trong một quán cà phê cùng người chơi từ khắp nơi trên thế giới
Tham gia làm việc trong một quán cà phê cùng người chơi từ khắp nơi trên thế giới

Hãy biến quán cà phê Melrose thành nơi bạn có thể nghỉ ngơi hoặc tham gia cùng những người khác để làm việc hiệu quả hơn. Tìm một vị trí, đặt mục tiêu và tận hưởng bầu không khí tấp nập của một quán cà phê đông đúc nhé! Chắc chắn trò chơi này sẽ mang đến trải nghiệm tập trung hiệu quả và khiến bạn học cách quản lý công việc một cách hứng khởi hơn.

Hãy biến quán cà phê Melrose thành nơi bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc
Hãy biến quán cà phê Melrose thành nơi bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc

Tính năng chính của game Melrose Cafe

  • Luôn mở cửa trực tuyến: Melrose Café sẽ mở cửa suốt 24 giờ và luôn cần rất nhiều nhân viên để phục vụ khách hàng trong một thế giới game luôn chuyển động, vì vậy hãy nhớ nắm bắt ngay một vị trí phù hợp nếu bạn tìm thấy!
  • Âm nhạc giúp bạn tập trung: Quán cà phê Melrose cũng có nhiều bản nhạc du dương để giúp bạn tập trung vào công việc của mình. Âm nhạc có thể tạo cảm hứng để bạn tập trung làm việc, vì vậy hãy tận hưởng những âm thanh tuyệt vời ở quán cà phê để tạo thêm hứng khởi làm việc nhé.
  • Phản hồi của bạn là quan trọng: Melrose Café là một trải nghiệm đang phát triển mà phản hồi của bạn có thể có tác động lớn. Hãy tham gia Discord của game để cho nhà phát triển biết những gì bạn mong muốn và bất kỳ lỗi nào bạn có thể gặp phải.
Tìm một vị trí, làm việc và tận hưởng bầu không khí tấp nập của một quán cà phê
Tìm một vị trí, làm việc và tận hưởng bầu không khí tấp nập của một quán cà phê

Nếu yêu thích Melrose Café, bạn có thể tham khảo các trò chơi mô phỏng điều hành và làm việc trong quán cà phê như: Cat Cafe Manager, Beans: The Coffee Shop Simulator, Cafe Paris, Hookah Cafe Simulator, Simulatte - Coffee Shop Simulator, Coffee Shop Tycoon, Coffee Bar Renovator,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế