Mẹo cải thiện kỹ năng trong Captain Tsubasa: Ace

  • 1 Đánh giá

Captain Tsubasa: Ace là một tựa game phiêu lưu hành động bóng đá hoàn toàn mới, trong đó người chơi đang cố gắng dẫn dắt đội bóng giỏi nhất thế giới. Trò chơi dựa trên thương hiệu anime/manga của Captain Tsubasa, được hàng triệu người trên toàn thế giới yêu thích.

Người chơi có thể tạo đội bóng trong mơ của mình với các nhân vật mang tính biểu tượng và tham gia các trận đấu chính thức để chứng tỏ sự thống trị của mình trước những người chơi khác.

Để giúp người chơi hoàn thành giấc mơ sân cỏ, bài viết này sẽ mang đến những mẹo cải thiện kỹ năng trong Captain Tsubasa: Ace, từ đó biết cách điều khiển cầu thủ, làm chủ tình huống và chiến thắng trong mọi trận cầu.

Tải Captain Tsubasa: Ace cho Android Tải Captain Tsubasa: Ace cho iOS

Mẹo cải thiện kỹ năng trong Captain Tsubasa: Ace

Giữ cho toàn đội luôn tràn đầy năng lượng

Captain Tsubasa: Ace là một trong những trò chơi bóng đá có chiều sâu nhất từng tồn tại, mô phỏng tất cả các vấn đề thực sự mà người chơi có thể gặp phải trong trò chơi điện tử. Quản lý sự mệt mỏi của các thành viên trong nhóm và đảm bảo thể lực của họ vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Ít người chơi để tới hiệu suất ổn định của cầu thủ chỉ đến khi năng lượng và thể lực của đội cao. Ưu tiên hàng đầu cho tùy chọn Physical Fitness khi lọc qua danh sách cầu thủ.

Việc chọn Quick Restore sẽ hồi sinh toàn bộ nhóm một cách hiệu quả. Mọi người có thể tùy chỉnh tùy chọn này để đáp ứng nhu cầu của từng cầu thủ nếu nghĩ đến một số cầu thủ nhất định cần được phục hồi, điều này sẽ đảm bảo một đội có động lực và hiệu suất cao.

Đảm bảo hoàn thành tất cả các nhiệm vụ

Nhiệm vụ là chìa khóa để nhận được nhiều phần thưởng hơn trong trò chơi. Mặc dù một số nhiệm vụ khá dễ dàng nhưng cũng có những nhiệm vụ đầy thử thách, cung cấp rất nhiều phần thưởng cho người chơi, khiến việc hoàn thành chúng khá hiệu quả.

Ngoài ra, một số nhiệm vụ như được đặt lại cũng giúp game thủ tích trữ một số tài nguyên. Khi đã sẵn sàng tham gia các giải đấu và những lựa chọn khác mà trò chơi đưa ra cho bạn, hãy chú ý đến danh sách nhiệm vụ ngày càng tăng.

Sau khi xác định nhiệm vụ nào mang lại phần thưởng dễ nhận nhất, hãy quyết định việc cần làm tiếp theo. Các sự kiện mới cũng cung cấp rất nhiều phần thưởng. Ngoài ra, hãy sử dụng Code Captain Tsubasa: Ace mới nhất để thu thập phần thưởng miễn phí.

Dùng combo tấn công và phòng thủ

Đây là một gợi ý hữu ích cần ghi nhớ khi tiến bộ trong game. Sử dụng tùy chọn sau khi phòng thủ, vì nó cho phép cầu thủ liên tục đuổi theo quả bóng ngay cả khi nó được chuyền về phía trước. Sử dụng kỹ năng thụ động trong các tình huống tấn công đã được chứng minh là một chiến thuật hiệu quả nhưng đơn giản.

Người chơi cũng có thể sử dụng khả năng của cầu thủ để thu hồi bóng và/hoặc ghi bàn. Những mẹo đơn giản này sẽ giúp tân thủ vượt qua các thử thách của trò chơi dễ dàng hơn.

Cập nhật: 08/12/2023
  • 339 lượt xem