CAPTAIN TSUBASA: ACE cho Android 1.18.15 Game bóng đá manga huyền thoại chính thức phát hành

Tải về

3 (1) Program Twenty Three Miễn phí 485 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

CAPTAIN TSUBASA: ACE là một trò chơi bóng đá dành cho di động được ủy quyền bởi IP manga “Captain Tsubasa”. Trong game, bạn sẽ gặp lại những nhân vật quen thuộc như subasa Ozora, Kojiro Hyuga và những người chơi khác, điều khiển họ trên sân cỏ và sử dụng các kỹ năng tối thượng mang tính biểu tượng của mỗi người.

Gamer sẽ được tận hưởng niềm vui khi thi đấu căng thẳng trên sân thông qua “Dream Team”, “Ace Showdown” và các chế độ chơi khác. Tận hưởng niềm vui khi tiến bộ trong mỗi trận đấu thông qua nhiều tùy chọn phát triển cầu thủ.

Sống lại những khoảnh khắc khó quên của bộ truyện tranh với game bóng đá manga Captain Tsubasa Ace
Sống lại những khoảnh khắc khó quên của bộ truyện tranh với game bóng đá manga Captain Tsubasa Ace

⚠️ Game Captain Tsubasa: Ace cho Android đã chính thức phát hành (có cả Việt Nam). Người chơi có thể tải về máy và thưởng thức các trận bóng đá anime sôi động ngay bây giờ! Trước đó, game đã nhận được hàng triệu lượt đăng ký trước trên toàn cầu và hứa hẹn có vô vàn phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi người chơi khi game ra mắt. Vào game và nhận thưởng nhé!

Captain Tsubasa: Ace tiếp tục thông qua hoạt hình 3D ấn tượng khắc họa sống động những khoảnh khắc mang tính biểu tượng của Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga và Genzo Wakabayashi. Người chơi có cơ hội điều khiển những cầu thủ bóng đá nổi tiếng này khi họ say mê thi đấu trên sân cỏ, nỗ lực giành chiến thắng bằng tình yêu dành cho môn thể thao này.

Game bóng đá Captain Tsubasa: Ace mang đến 2 trải nghiệm chơi game khác biệt là Dream League và Ace Duel. Dream League đề cao đội hình chiến lược, trong khi Ace Duel tập trung vào hành động thời gian thực. Khi người chơi chuẩn bị, phát triển cầu thủ của mình thông qua đào tạo, những lựa chọn phát triển dành cho cùng một cầu thủ có thể tác động đáng kể đến hiệu suất của họ trên sân và các chiến lược mà họ áp dụng. Dù là bạn thích lối chơi thực hành hay cách tiếp cận mang tính chiến thuật hơn, cả hai chế độ đều mang lại những trải nghiệm thú vị và độc đáo.

Captain Tsubasa: Ace vẫn trung thành với cốt truyện hoạt hình mang tính biểu tượng, ghi lại một cách trung thực những khoảnh khắc khó quên khi theo đuổi ước mơ, tôn vinh vẻ đẹp của tuổi trẻ và những cảnh hấp dẫn khác thông qua đồ họa 3D chất lượng cao. Người chơi được hòa mình vào bản chất và cảm xúc của bộ truyện gốc cũng như đoàn kết để theo đuổi giấc mơ bóng đá đam mê chung.

Thể hiện thật tốt và thống trị sân cỏ
Thể hiện thật tốt và thống trị sân cỏ

Tính năng nổi bật của game CAPTAIN TSUBASA: ACE cho Android

Game được ủy quyền bởi manga “Captain Tsubasa” - bộ truyện cho phép bạn hồi tưởng lại giấc mơ bóng đá của mình

Trò chơi sao chép hoàn hảo các bối cảnh trong IP manga gốc và mang lại những khoảnh khắc nổi bật của Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga, Genzo Wakabayashi và những người khác thông qua đồ họa hoạt hình 3D. Người chơi có thể điều khiển những cầu thủ mang tính biểu tượng đó chạy trên sân và thi đấu để giành lấy mọi chiến thắng.

Game có nhiều chế độ thi đấu khác nhau, cho bạn thách đấu các đối thủ theo bất kỳ cách nào mình muốn

Game CAPTAIN TSUBASA: ACE có 2 chế độ chơi riêng biệt là Dream League (chế độ 11v11, trong đó người chơi điều khiển cả đội chống lại đối thủ) và Ace Showdown (chế độ 5v5, trong đó người chơi điều khiển 1 cầu thủ và phối hợp với đồng đội tranh tài).

Trò chơi mang đến một trải nghiệm đối đầu độc đáo thông qua nhiều loại hình thi đấu. Ngoài việc kiểm soát tất cả các cầu thủ và sử dụng chiến thuật phù hợp cho đấu PvP, bạn còn có thể thu thập một lượng lớn cầu thủ cổ điển để xây dựng đội bóng trong mơ của riêng mình.

Tham gia các cuộc cạnh tranh thời gian thực
Tham gia các cuộc cạnh tranh thời gian thực

Với đội hình toàn các ngôi sao, tất cả cầu thủ mang tính biểu tượng sẽ xuất hiện

Rất nhiều người là fan bộ truyện Captain Tsubasa đã theo dõi Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga, Genzo Wakabayashi và Ryo Ishizaki lớn lên từ những thiếu niên trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Các nhân vật đưa chúng ta vượt qua vô số trận đấu sẽ lần lượt xuất hiện.

Nhiều cầu thủ nước ngoài tuyệt vời hơn sẽ tham gia trò chơi và sẵn sàng để bạn lựa chọn vào đội. Hãy theo chân những cầu thủ mang tính biểu tượng đó và chứng kiến hành trình bóng đá của Tsubasa Ozora và các nhân vật khác.

Game ghi lại tất cả những khoảnh khắc khó quên của bộ truyện tranh và mang lại những ký ức đam mê thủa xưa

Hãy chơi mọi trận đấu như thể đó là trận đấu cuối cùng của bạn, sống lại những khoảnh khắc khó quên của bộ truyện tranh. Những ngày theo đuổi ước mơ, khoảnh khắc tươi đẹp của tuổi trẻ cũng như các khung cảnh mang tính biểu tượng khác nhau sẽ được khôi phục ở chế độ HD thông qua trò chơi 3D này. Bạn sẽ được khám phá lại tình yêu và niềm đam mê bóng đá của mình, theo đuổi ước mơ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18.15
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 950
  • Lượt tải: 485
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế