CAPTAIN TSUBASA: ACE cho iOS 1.8.15_800243 Game bóng đá Captain Tsubasa chính thức phát hành

Tải về

3 (1) Program Twenty Three Miễn phí 92

Captain Tsubasa: Ace từ DeNa là một game thể thao bóng đá trực tuyến nhiều người chơi mang tính cạnh tranh mới hấp dẫn, được ủy quyền xây dựng bởi IP manga Captain Tsubasa của Yoichi Takahashi, tái tạo một cách trung thực thế giới của manga gốc.

Hiện game Captain Tsubasa: Ace cho iOS đã chính thức phát hành (ngày 5/12/2023), có cả Việt Nam, cho mọi người tải miễn phí về máy và thưởng thức.

Sống lại những khoảnh khắc khó quên của bộ truyện tranh với game bóng đá manga Captain Tsubasa Ace
Sống lại những khoảnh khắc khó quên của bộ truyện tranh với game bóng đá manga Captain Tsubasa Ace

Game Captain Tsubasa: Ace cho bạn sống lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga, Genzo Wakabayashi và các nhân vật được yêu thích khác thông qua hoạt hình 3D sống động.

Trò chơi cung cấp cho game thủ 2 chế độ chơi thú vị: Dream League - chế độ đội 11v11 đầy đủ trong đó người chơi điều khiển toàn bộ đội của mình để cạnh tranh với đối thủ và Ace Showdown; chế độ 5v5 - bạn điều khiển một người và cộng tác với đồng đội. Dream League đặt bạn vào vị trí của một huấn luyện viên thực thụ, điều khiển đội và hoạch định chiến lược, trong khi Ace Showdown tập trung vào kỹ năng cá nhân và phối hợp với đồng đội. Cả hai chế độ đều trông khá khác nhau và mang đến trải nghiệm độc đáo.

Ngoài lối chơi PvP chiến lược và kiểm soát các loại cầu thủ khác nhau, bạn cũng có thể thu thập nhiều nhiều cầu thủ cổ điển để xây dựng đội bóng trong mơ của mình. Ngoài những cái tên kinh điển được đề cập, nhà phát triển cũng tiết lộ sẽ có nhiều cái tên của cầu thủ ngoại quốc tham gia trò chơi và sớm có mặt trong game.

Thể hiện thật tốt và thống trị sân cỏ
Thể hiện thật tốt và thống trị sân cỏ

Tính năng nổi bật của game bóng đá Captain Tsubasa: Ace cho iOS

Game bóng đá được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Captain Tsubasa

Chơi game Captain Tsubasa: Ace, bạn sẽ được đắm chìm trong những ký ức tuổi thơ, từ những trang truyện đầy mê hoặc cho đến những bộ phim trên màn ảnh nhỏ. Gamer sẽ sống lại những trận bóng đá huyền thoại cùng các nhân vật quen thuộc và dẫn dắt đội bóng trong mơ của mình, sử dụng các kỹ năng độc đáo để thể hiện tài năng trên sân cỏ. Hòa mình vào không khí tranh tài sôi nổi và tận hưởng niềm vui, đưa toàn đội đi tới chiến thắng.

Gameplay tuân thủ nguyên tắc bóng đá truyền thống

Captain Tsubasa: Ace là game bóng đá truyền thống, tái hiện những pha tranh tài đỉnh cao mà người hâm mộ của series yêu thích. Điểm nổi bật của trò chơi là khả năng tương tác trực tiếp giữa các người chơi, cho bạn đấu 1v1 với những game thủ khác, giống như đang trên sân đấu thực sự.

Các kỹ năng cơ bản như rê bóng, phòng thủ, chuyền bóng và đánh đầu đều được tái hiện chân thực. Đặc biệt hơn, những pha đá bóng ấn tượng của các nhân vật nổi tiếng như Drive Shot của Tsubasa hay Tiger Shot của Hyuga đều xuất hiện trong game khiến trận đấu trở nên sống động và kịch tính.

Không chỉ thể hiện kỹ năng cá nhân, người chơi còn phải xây dựng chiến lược thông minh và sắp xếp đội hình sao cho phù hợp. Thu thập những chân sút biểu tượng và tảo a đội bóng trong mơ của mình, mang đến một trải nghiệm tuyệt vời.

Nhiều chế độ chơi để bạn tự do cạnh tranh với các đối thủ khác

Gamer có nhiều lựa chọn khi thi đấu trên sân cỏ ảo, bao gồm đấu theo nhiệm vụ hoặc cạnh tranh với những người khác khắp thế giới thông qua hệ thống PvP.

Ngoài ra, chế độ PvP vừa là nơi tranh tài vừa là cơ hội để bạn tối ưu hóa hệ thống Thien Phu của mỗi cầu thủ. Nhiều nhánh chỉ số khác nhau tạo nên sự đa dạng trong lối chơi, khiến mỗi trận đấu trở nên phong phú và đòi hỏi sự sáng tạo về mặt chiến thuật.

Gặp lại các cầu thủ mang tính biểu tượng từ bộ truyện

Không gian bóng đá ảo này có các nhân vật quen thuộc từ bộ truyện như Tsubasa Ozora, Kojiro Hyuga và nhiều người khác, cho bạn lựa chọn và phát triển họ thành những cầu thủ vĩ đại.

Gamer có thể nâng cấp cầu thủ của mình tăng chỉ số, đột phá kỹ năng hay thêm thẻ nâng cấp để tăng sức mạnh cho từng vị trí. Bạn có thể sở hữu không chỉ 1 mà nhiều đội hình giúp thay đổi chiến thuật tùy theo đối thủ mình gặp phải. Điểm đặc biệt là huấn luyện viên cũng có thể được nâng cấp để tối ưu hóa lối chơi, nhưng lưu ý rằng nếu muốn thay đổi sơ đồ chiến thuật thì bạn cần tìm kiếm sự hỗ trợ của các huấn luyện viên khác nhau.

Đồ họa âm thanh tạo điểm nhấn cho trò chơi

Captain Tsubasa: Ace khiến người chơi trầm trồ vì đồ họa 3D đẹp mắt, tái hiện chân thực các nhân vật, bám sát nguyên bản về ngoại hình và bộ kỹ năng độc đáo.

Hơn nữa, các động tác từ chặn bóng đến những cú đá hoành tráng đều được tái hiện một cách sống động. Mỗi bản nhạc nền cũng được lựa chọn kỹ càng để tạo ra bầu không khí phù hợp với từng hoàn cảnh, đậm chất Captain Tsubasa.

Tham gia các cuộc cạnh tranh thời gian thực
Tham gia các cuộc cạnh tranh thời gian thực

Về bộ truyện Captain Tsubasa

Captain Tsubasa là bộ truyện tranh được sáng tác bởi Yoichi Takahashi, kể về câu chuyện của một người đam mê bóng đá và thần đồng tiềm năng tên là Tsubasa Oozora. Cậu bé 11 tuổi yêu bóng đá sâu sắc và mơ ước một ngày nào đó sẽ giành chức vô địch FIFA World Cup cho quê hương.

Câu chuyện tiến triển khi Tsubasa từ là một cậu bé yêu bóng đá từ ngày thơ ấu đến khi trưởng thành, đến Brazil và tham gia trận đấu tại Olympics for Japan. Hiện tại, bộ manga nổi tiếng này đã được xếp vào Top 100 truyện bán chạy nhất và hơn 80 triệu bản đã được bán ra trên thị trường.

Câu chuyện đã tạo được sức ảnh hưởng rất lớn đối với khán giả Nhật Bản và truyền cảm hứng cho vô số cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp chơi môn thể thao này. Ngoài ra, còn có một bức tượng Tsubasa được dựng ở thị trấn Katsushika Tokyo, quê hương của Yoichi Takahashi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.8.15_800243
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 153
  • Lượt tải: 92
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế