Mẹo chiến thắng mọi trận đấu trong Harry Potter: Quidditch Champions

  • 1 Đánh giá

Trong Harry Potter: Quidditch Champions, mục tiêu chính của người chơi là giành chiến thắng trong mỗi trận Quidditch. Đây là một trò chơi khó, và không giống như trò chơi gốc trong bộ truyện và phim, nó có luật chơi hơi khác một chút, có thể khiến mọi thứ trở nên khó hiểu. Do đó, bài viết này mang đến một số mẹo và thủ thuật giúp người chơi giành chiến thắng trong trong Harry Potter: Quidditch Champions dễ dàng hơn một chút.

Mẹo chiến thắng trong Harry Potter: Quidditch Champions

Đạt được Quaffle trước tiên

Có được Quaffle đầu tiên có thể định hình phần còn lại của trò chơi. Đây không phải là điều quan trọng nhất giúp người chơi giành chiến thắng nhưng nó có thể giúp game thủ tiến lên nhanh chóng và duy trì vị trí dẫn đầu. Để làm được điều này, người chơi sẽ muốn nhắm vào Quaffle ngay khi trò chơi bắt đầu và khi ở ngay trước mặt nó, hãy nhấn nút tackle.

Điều này sẽ giúp người chơi tăng tốc độ một chút và đến nhanh hơn, từ đó giành chiến thắng trong cuộc đua giành Quaffle. Khi làm như vậy, hãy cảnh giác với khả năng tackle của đội đối thủ. Game thủ có thể phải né tránh nhanh chóng để giữ lợi thế mà mình đã giành được.

Di chuyển một cách sáng tạo

Trong khi Dodging, EvadingAttacking là những động tác chính để chơi trò chơi, mọi người không nhất thiết phải sử dụng chúng theo đúng mục đích. Người chơi có thể sử dụng động tác Attack hoặc Dodge để tăng tốc độ một chút khi cần thiết. Mặc dù game thủ không muốn spam động tác này vì cần phải để mắt đến Bludger, nhưng hãy sử dụng nó khi không có Bludger nào để đánh mình vào người chơi khác.

Điều đó có thể giúp mọi người giành được Quaffle hoặc né sang một bên để đưa mình vào đường đi của một Seeker đối phương. Nhìn chung, hãy cố gắng chơi và sử dụng các động tác của mình một cách sáng tạo. Người chơi sẽ muốn đánh lừa đối thủ để có lợi thế và giành chiến thắng trong mọi trận đấu.

Đừng quên nâng cấp

Khi đã có những cây chổi yêu thích cho vị trí của mình, người chơi sẽ muốn nâng cấp chúng để trở nên tốt hơn. Mọi người có thể làm điều này bằng cách chi Moonstone, một trong những loại tiền tệ của Harry Potter Quidditch Champions. Có 3 chỉ số chính cho mỗi cây chổi và bạn sẽ muốn để mắt đến chúng để biết loại nào phù hợp nhất với mình.

Nâng cấp cây chổi sẽ giúp chỉ số của nó tốt hơn, dẫn đến tỷ lệ thành công cao hơn. Tương tự như vậy, với điểm kỹ năng cho người chơi, trước tiên hãy đầu tư vào vai trò cụ thể của mình, sau đó là tackle và cuối cùng là bất kỳ kỹ năng nào khác muốn sử dụng.

Cập nhật: 09/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Harry Potter